Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ GD&ĐT: 70 trường đại học cho sinh viên nghỉ

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, đến hết ngày 2/2, 70 trường đại học điều chỉnh lịch học vì virus corona.

Chiều 2/2, theo báo cáo nhanh của Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT, trong số 191 trường, có 70 trường đại học điều chỉnh lịch học từ ngày 3/2 thành 10/2, có trường đến 17/2.

67 trường không không điều chỉnh lịch học do kế hoạch trước đó đã cho học sinh nghỉ đến hết 10/2 hoặc có trường đến hết ngày 17/2.

dich corona anh 1

Khử trùng tại các trường học ở Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.

54 trường không điều chỉnh lịch, giữ lịch học từ 31/1 đến 4/2. Chủ yếu đây là những trường quân đội hoặc có lịch học an ninh quốc phòng, chuyển đổi sang học lâm sàng tại bệnh việc hoặc đang cân nhắc tình hình địa phương.

Cũng trong chiều 2/2, 16 tỉnh, thành phố thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ để phòng, chống dịch corona.

Đó là Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hà Nội, Long An, Kiên Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, TP.HCM, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Hà Giang, Đồng Nai, Hậu Giang, Cao Bằng, Tiền Giang.

Đà Nẵng kéo dài kỳ nghỉ Tết cho sinh viên để chống dịch corona Giám đốc Đại học Đà Nẵng cho sinh viên kéo dài kỳ nghỉ Tết đến hết 9/2. Sinh viên quốc tế tạm thời không quay lại Việt Nam.

Học online trong thời gian nghỉ phòng tránh virus corona

Một thành phố tại tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) đã mở nhiều nền tảng học tập trực tuyến phục vụ học sinh trong thời gian nghỉ sau Tết để tránh lây lan virus corona.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm