Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ lịch năm mới độc đáo của sinh viên Ngoại thương

Sáng tạo, giàu ý nghĩa - bộ ảnh lịch của sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM vừa mới ra mắt đã nhận được sự hướng ứng của đông đảo bạn trẻ.

Trong không khí đón chào năm mới 2014 sắp đến, Đoàn trường – Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII phối hợp cùng Ban CTCT&SV tiến hành thiết kế và phát hành bộ lịch Tết 2014 (mỗi bộ gồm 5 tờ nẹp thiếc, kích thước 45x70). Hình ảnh trên lịch là những khoảnh khắc đáng nhớ của thầy và trò trong suốt một năm học tập và hoạt động.
Một năm học mới bắt đầu bằng lễ khai giảng. Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong cuốn lịch ý nghĩa này chính là khung cảnh buổi lễ tựu trường - chào đón tân sinh viên, cùng các hoạt động nổi bật diễn ra trong những tháng đầu năm học mới.
Tháng tư, năm, sáu - thời gian của những hoạt động sôi nổi, của mùa hè xanh vẫy gọi.
Tháng bảy, tám, chín - thời gian của những nỗ lực, của thi đua và gặt hái thành tích. Bạn Hoàng Hương Giang, sinh viên K49A, Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương cơ sở II cho biết: "Bọn mình làm bộ lịch này khá gấp gáp do thời điểm cuối năm công việc nhiều. Thời gian thiết kế và thu thập hình ảnh, chỉnh sửa tất cả là 2 tuần. Để có những hình ảnh đẹp, đặc sắc đưa vào bộ lịch, nhóm thực hiện phải liên lạc với từng chủ nhân của ảnh để xin ảnh gốc. Một số ảnh của các anh chị đã ra trường nên việc liên hệ cũng khá vất vả.  Nhưng may mắn, khi biết xin ảnh để làm lịch trường ai cũng vui vẻ đồng ý ngay".
Kết thúc bộ lịch là hình ảnh những tân cử nhân với nụ cười hạnh phúc ngày ra trường. Một năm khép lại bằng niềm vui, một chặng đường khép lại bằng những hi vọng đang mở ra.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm