Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ qua mốt khăn trùm đầu, Sơn Tùng M-TP trở lại với hình ảnh cá tính

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thích thú với sự thay đổi phong cách mang màu sắc cá tính hơn trong những bức ảnh street style.

Son Tung M-TP anh 1
Thời trang của Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề thú vị của cư dân mạng, lời khen tiếng chê lẫn lộn. Phong cách thời trang của nam ca sĩ thường phù hợp với màu sắc âm nhạc cá tính và ngông cuồng. Tuy nhiên, mỗi lần thay đổi phong cách thời trang lạ hơn một chút, Sơn Tùng luôn tạo ra làn sóng tranh cãi. Cụ thể, anh từng lăng xê mốt khăn trùm đầu, gắn liền với hình ảnh các cụ bà.
Son Tung M-TP anh 2
Không chỉ mốt khăn trùm đầu gây tranh cãi, nhiều khán giả còn nhận xét về sự nữ tính quá đà của Sơn Tùng với mái tóc dài nhuộm sáng cùng trang phục unisex. 
Son Tung M-TP anh 3
Sau những lần thay đổi không được đánh giá cao, Sơn Tùng đã quay về với phong cách thời trang cá tính. Anh cắt ngắn mái tóc, vuốt gel gọn gàng khoe những đường nét góc cạnh trên gương mặt. 
Son Tung M-TP anh 4
Ngoài ra, trang phục của nam ca sĩ cũng được khán giả yêu thích với tông đen đặc trưng, cùng cách phối phụ kiện sành điệu. Nhiều người nhận xét Sơn Tùng phù hợp nhất với phong cách cá tính, năng động. 
Son Tung M-TP anh 5
Street wear mang hơi hướm thể thao luôn là phong cách ưa thích của Sơn Tùng trong những bức ảnh street style hay trên sân khấu âm nhạc. Không theo quy chuẩn nào, giọng ca Chạy ngay đi vẫn biết cách khoe chất riêng thông qua cách kết hợp trang phục và phụ kiện. 
Son Tung M-TP anh 6
Phong cách thời trang của Sơn Tùng cũng từng gây ấn tượng với nhà mốt Calvin Klein. Thương hiệu đăng tải hình ảnh nam ca sĩ trên trang Instagram với những lời khen ngợi từ giới mộ điệu thế giới. 
Son Tung M-TP anh 7
Tông đen luôn là gam màu mang đến vẻ ngoài cá tính, phù hợp với tính cách của nam ca sĩ. Anh thường diện những chiếc quần skinny phối áo khoác da đi kèm boots cao cổ. 
Son Tung M-TP anh 8
Ngay cả trong sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng cũng luôn ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, pha lẫn chất unisex. 
Son Tung M-TP anh 9
Phong cách thời trang cá tính chính là yếu tố giúp anh gây ấn tượng với các nhà mốt quốc tế, cũng như góp mặt trong những buổi tiệc dành cho những người trẻ có tầm ảnh hưởng đến công chúng. Vẫn biết một nghệ sĩ cần thay đổi hình ảnh để không khiến khán giả nhàm chán, nhưng Sơn Tùng cần phải hiểu điều gì phù hợp với bản thân. Nhưng dù thế nào, không thể phủ nhận nam ca sĩ vẫn là một màu sắc thời trang thú vị trong làng mốt Việt. Anh luôn hướng đến sự khác biệt, độc đáo, dám làm những gì mình thích.

4 cách phối đồ cùng áo hoodie cá tính như Sơn Tùng M-TP

Áo hoodie là món đồ thời trang rất dễ phối. Tuy nhiên, để có thể trở nên cá tính và sành điệu như Sơn Tùng M-TP khi mặc hoodie, bạn cần lưu ý một số cách phối hợp sau.



Thiên Minh

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm