Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ sexy, Hoàng Thùy Linh đội mũ tai chuột trong MV mới

Vẫn đóng đinh với hình ảnh sexy, nóng bỏng trên sân khấu nhưng trong sản phẩm mới mang tên "Crazy", nữ ca sĩ Hà thành bỗng dưng nghịch ngợm, đáng yêu hơn nhiều.

HIện tại, dù bận rộn với tour lưu diễn quảng bá cho bộ phim Thần tượng cùng bạn bè đồng nghiệp nhưng Hoàng Thùy Linh không quên dành thời gian chăm chút cho sản phẩm của riêng mình.
Cô sẽ tung ra album EP Hoàng Thùy Linh 2013 trong ít ngày tới. Hoàn toàn khác những album trước, lần này, Hoàng Thùy Linh không còn "chung tình" với duy nhất nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương...
... Hoàng Thùy Linh sẽ lần đầu khoe giọng trong một ca khúc mà Thanh Bùi - nhạc sĩ hot nhất V-biz hiện nay - "đo ni đóng giày" cho mình.
Ca khúc này mang tên Crazy. Nó như tuyên ngôn về sự nổi loạn của Hoàng Thùy Linh sau một thời gian dài đóng đinh cùng hình ảnh sexy, gợi cảm. 
Chính bởi vậy, ngay từ khi lên ý tưởng quay MV, thực hiện các bộ hình hậu trường..., Hoàng Thùy Linh cũng có cuộc lột xác ấn tượng về hình ảnh.
Cô nàng bỗng dưng tinh nghịch và cá tính hơn hẳn trước đây.
Ngoài ca khúc Crazy, album mới của Hoàng Thùy Linh còn có 2 bài là Last time High.
Hoàng Thùy Linh cũng tiết lộ album này sẽ đánh dấu bước ngoặt của cô cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Trong năm 2014, nữ ca sĩ sẽ hướng tới một hình ảnh hoàn toàn khác với phong cách âm nhạc đa dạng và đại chúng hơn.

Gia An

Bạn có thể quan tâm