Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh và 'bạn trai' hot boy giữa vòng vây các fan

Cặp đôi chính trong phim "Thần tượng" cùng Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy rất khó khăn để ra về vì bị gần 500 bạn trẻ vây quanh xin chữ ký, chụp hình sau ngày đầu tiên của tour diễn quảng bá cho bộ phim.

Tối 1/12 đoàn phim Thần tượng khởi động tour thần tượng đến các trường trung học, đại học tại TP.HCM. Địa điểm đầu tiên mà các ca sĩ, diễn viên chọn là trường PTTH Lương Thế Vinh. Có gần 500 học sinh tham dự buổi giao lưu cùng các diễn viên chính Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh tại sân trường. Dù là ngày chủ nhật, nhưng các bạn trẻ tập trung rất đông và háo hức chờ đón được gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng.

Sau khi chương trình biểu diễn kết thúc, các diễn viễn ở lại ký tặng vào CD những ca khúc chính trong phim. Rất nhiều bạn trẻ đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh và hot boy Harry  Lu. Cặp đôi phải mất hàng giờ đồng hồ để ra xe về sau chương trình.
Chương trình được bám sát thông điệp chính bỏ học để trở thành thần tượng là một suy nghĩ sai lầm. Chính vì vậy, dàn diễn viên trong phim đã có những chia sẻ chân thành tới giới trẻ.
Bên cạnh phần giao lưu cởi mở với nhiều phần hỏi đáp thú vị, 4 diễn viên chính của phim Thần tượng đã “đốt cháy” sân trường Lương Thế Vinh bằng những ca khúc được khán giả trẻ yêu thích.
Harry Lu chiều lòng khán giả nên đã song ca cùng Hoàng Thuỳ Linh bằng ca khúc Tung Hua. Vừa tốt nghiệp đại học RMIT, diễn viên chính của Thần tượng, Harry Lu trong vai Trí khẳng định với các bạn trẻ, kiến thức luôn là yêu cầu quan trọng trong xã hội, showbiz cũng không ngoại lệ. Kiến thức giúp mọi người biết mình có gì, xác định được mong muốn của bản thân và có đủ tự tin để thực hiện được những ước mơ của chính mình. Đó là lý do tuy có nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu nhưng mãi cho đến khi hoàn thành việc học Harry Lu mới tham gia công việc này bởi “việc học phải là ưu tiên hàng đầu”. Và giờ đây, anh chàng hot boy này đang bận bịu với rất nhiều dự án phim ảnh.
Hoàng Thuỳ Linh ngọt ngào khi trình bày bài hát Rung động.
Hoàng Thuỳ Linh (sau khi tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn, hiện đang học tiếp chương trình Thạc sĩ) chia sẻ với các bạn học sinh: “Muốn trở thành một nghệ sĩ thực thụ, năng khiếu không thôi chưa đủ, bạn phải có đam mê, kiến thức và nỗ lực". Một bạn học sinh khối lớp 11 khi được Hoàng Thuỳ Linh hỏi về ước mơ đã không ngần ngại cho biết cô bé muốn trở thành một ca sĩ nhưng chưa có kế hoạch luyện thanh, vũ đạo. Trong khi đó, một học sinh cuối cấp lại chia sẻ mong muốn trở thành một nhà môi trường học trong tương lai.
Phạm Quỳnh Anh dịu dàng hát ca khúc trong phim Buổi chiều hôm ấy, nhưng sau đó lại khiến cả sân trường đứng lên hát vang ca khúc I hate myself for loving you. "Mẹ Trí" đã nhiệt tình tháo cả giày, đi chân đất vừa hát vừa nhảy cùng các bạn học sinh.

Đồng quan điểm với Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với các bạn học sinh: "Đừng bao giờ quên tài năng chỉ chiếm 1%, 99% còn lại là hành trình trau dồi, tích luỹ kiến thức". Ý kiến này của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ phía các bạn học sinh.
Vì thời gian không cho phép, Ngô Kiến Huy chỉ kịp chốt lại phần “hướng nghiệp” bằng lời chúc các bạn học sinh thi học kỳ thật tốt và đừng quên “học, học nữa, học mãi”. Nguyễn - bạn thân của Trí trong Thần Tượng đã khép lại chương trình với ca khúc mới nhất của mình Là người em đã yêu.
Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh chụp hình khi ký tặng fan.
Bà mẹ Phạm Quỳnh Anh gợi cảm với áo xẻ sâu.

 

4 diễn viên trong phim chụp hình lưu niệm.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm