Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bổ sung đậu Hà Lan cho bữa ăn thêm bổ dưỡng

Chứa ít chất béo bão hòa cholesterol và natri, giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất, đậu Hà Lan là nguyên liệu yêu thích trong những bữa ăn gia đình của người Việt.

Có thể ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch, đậu Hà Lan ngày càng được sử dụng nhiều trong các bữa ăn gia đình. Không chỉ chế biến tươi, các sản phẩm bổ sung tinh bột đậu Hà Lan cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Lợi ích của đậu Hà Lan với sức khỏe

Từ lâu, nhóm thực phẩm từ đậu nói chung và đậu Hà Lan nói riêng được nhiều người ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và dễ chế biến. Đậu Hà Lan còn được xem là một trong những “siêu thực phẩm” nhờ thành phần chlorophyllin và coumestrol giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ gây bệnh ung thư.

Acecook anh 1

Đậu Hà Lan là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày.

Chất xơ trong quả đậu không chỉ hỗ trợ đường ruột, mà còn giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch. Đậu Hà Lan còn là nguồn protein thực vật an toàn và bổ dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể tương đương với thịt, đồng thời loại bỏ nguy cơ gây tắc nghẽn động mạch. Nhờ đó, đậu Hà Lan là nguyên liệu yêu thích với những tín đồ sống xanh ăn lành hoặc những ai theo chế độ ăn đạm thực vật.

Bên cạnh đó, đậu Hà Lan còn chứa các loại vitamin C, B, K, acid folic và nhiều khoáng chất tốt cho phát triển hệ xương, tăng cường đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Acecook anh 2

Món nui xào đậu Hà Lan dễ nấu và giàu dinh dưỡng.

Với các lợi ích sức khoẻ kể trên, nhu cầu sử dụng đậu Hà Lan ngày càng tăng. Các món ăn từ đậu Hà Lan nói chung và tinh bột đậu Hà Lan nói riêng được các tín đồ ẩm thực yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và dễ dàng sáng tạo thành nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh luộc, xào, nấu súp, hầm, đậu Hà Lan còn có thể dùng trong salad, mì Ý, thậm chí biến tấu trong các món ăn truyền thống.

Mì ăn liền làm từ tinh bột đậu Hà Lan

Bên cạnh chế biến tươi, tinh bột đậu Hà Lan còn được ứng dụng vào nhiều sản phẩm trong công nghệ thực phẩm, trong đó có thể kể đến mì ăn liền được tạo nên bằng cách bổ sung tinh bột đậu Hà Lan trong từng sợi mì. Với kết cấu sợi mì dai ngon hấp dẫn, bổ dưỡng, đồng thời đảm bảo được sự tiện lợi vốn có, mì ăn liền bổ sung tinh bột đậu Hà Lan được nhiều người ưa chuộng.

Nắm bắt thị hiếu này, các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm bổ sung thành phần đậu Hà Lan vào sản phẩm, mang thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Acecook anh 3

Mì ăn liền bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng.

Sau 2 thập kỷ xuất hiện và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành mì ăn liền, thương hiệu Acecook luôn cải tiến để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Với Đệ Nhất Mì Gia, Acecook thu hút sự chú ý của người dùng khi giới thiệu công nghệ bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vào từng sợi mì, mang đến những bữa ăn bổ dưỡng, thanh mát.

Nhờ công nghệ sáng tạo, bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan trong từng sợi mì Đệ Nhất Mì Gia, người nội trợ có thể dễ dàng chuẩn bị món ăn dinh dưỡng, mà vẫn tiện lợi cho cả gia đình. Không những thế, với hương vị thịt bằm quen thuộc và tôm chua cay vừa ra mắt, mỗi bữa ăn của người Việt càng có thêm nhiều lựa chọn, mang đến không khí “vui vẻ đệ nhất” cho mọi thành viên.

Acecook anh 4

Tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm mì ăn liền tốt cho sức khỏe, Acecook tiếp tục thành công với Đệ Nhất Mì Gia bổ sung tinh bột đậu Hà Lan, mang đến bữa ăn dinh dưỡng và thanh mát.Với tiêu chí “Đệ Nhất Mì Gia - sức khỏe đệ nhất”, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ăn uống nhanh gọn, vệ sinh, bổ dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm