Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồ lót 17 màu, không đường may của MySecondSkin

Trong một màn trình diễn tạo nhiều dấu ấn với người mẫu nhân tượng, nhãn hàng MySecondSkin đã cho ra mắt bộ sưu tập quần lót seamless (không đường may) gồm 17 màu sắc.

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu thiết kế sử dụng chất liệu mềm mại, và được trình diễn tại một trong những cửa hàng của thương hiệu này tại 400 Lê Văn Sỹ, P.l4, Q.3, TP HCM. Trước đó, cửa hàng đầu tiên của MySecondSkin được khai trương tại trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng vào đầu tháng 1.


Hướng đến đối tượng người tiêu dùng tinh tế, năng động, MySecondSkin là nhãn hàng đầu tiên trên thị trường tập trung vào sản phẩm hoàn toàn seamless (không đường may), được sản xuất theo công nghệ cắt viền laser và đúc nhiệt. Quần lót của thương hiệu này hoàn toàn "tàng hình" dưới lớp trang phục ngoài và không để lại những vết hằn khó chịu trên da. Sản phẩm có tính đàn hồi, thông thoáng với chất liệu 75% nylon và 25% spandex bảo vệ làn da, thấm hút mồ hôi và mang lại cảm giác thoài mái, tự tin cho người sử dụng khi mặc. “Với MySecondSkin, mọi phụ nữ sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái khi mặc mà như không mặc, khi vẫn có được những tính năng cơ bản cần có của một sản phẩm đồ lót. Đó là lý do tại sao chúng tôi gọi nó là MySecondSkin, làn da thứ hai”, ông Gerald Lessle - CEO của MySecondSkin Ltd - chia sẻ.


Tại buổi ra mắt lần này, MySecondSkin giới thiệu đến người tiêu dùng 4 tông màu - pastel, nude, trắng - đen và color block, để các tín đồ thời trang dễ dàng được truyền cảm hừng cho trang phục hàng ngày của mình. Thoải mái, dễ chịu bên trong, tự tin phối và diện trang phục ngoài, thương hiệu này mong muốn được trở thành một người bạn thân thiết của các tín đồ thời trang. 

Cửa hàng của MySecondSkin được thiết kế đơn giản và hiện đại, với những ô màu khối lập phương sáng tạo và cá tính, với mong muốn tạo cho người tiêu dung cảm giác thoài mái, thích thú khi chọn lựa sản phẩm. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, thương hiệu có chương trình khuyến mãi hấp dẫn mua 2 tặng 1 từ nay đến hết ngày 17/2. Đồng thời nhãn hàng cũng giới thiệu website bán hàng online www.mysecondskin.net và fanpage Facebook Chuyên gia Seamless.

MySecondSkin

Tư liệu: MySecondSkin

Bạn có thể quan tâm