Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng hồ 6 triệu USD của Ed Sheeran

Ed Sheeran sẵn sàng chi tiền cho những mẫu đồng hồ cổ điển xa xỉ. Ước tính bộ sưu tập của anh trị giá 6 triệu USD.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 1

Ed Sheeran có gu thời trang xuề xòa. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẵn sàng chi tiền để sở hữu những mẫu đồng hồ xa xỉ. Một trong những thương hiệu yêu thích của anh là Richard Mille. Anh thường xuyên đeo mẫu Richard Mille RM 38-01 Tourbillon G-Sensor Quartz TPT. Ảnh: GQ.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 2

Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có giá 825.000 USD. Thiết bị được thương hiệu thiết kế riêng cho tay golf nổi tiếng thế giới Bubba Watson. Ảnh: Richard Mille.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 3

Trong những khoảnh khắc mặc suit, Ed Sheeran đeo mẫu Patek Philippe 5130R. Trên trang Chrono24, thiết bị được bán với giá 39.999 USD. Mẫu đồng hồ trang bị bộ máy tự động với khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ. Lớp vỏ vàng hồng, kích thước mặt số 37 mm. Ảnh: GQ.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 4

Patek Philippe và Richard Milles không phải là những thương hiệu xa xỉ duy nhất mà Ed Sheeran yêu thích. Anh sở hữu chiếc Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-Thin phiên bản giới hạn bằng gốm đen. Ảnh: horologicalmarvel.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 5

Mẫu đồng hồ dày 9 mm, kích thước mặt số 41 mm. Chiếc đồng hồ được trang trí bằng các tinh thể sapphire ở mặt trước và sau. Thiết bị ra mắt vào năm 2019 dưới dạng phiên bản giới hạn 100 chiếc. Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon có giá khoảng 375.000 USD. Ảnh: Audemars Piguet.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 6

Bên cạnh các thiết kế cổ điển, Ed Sheeran cũng yêu thích những mẫu đồng hồ có kiểu dáng độc đáo. Richard Mille RM 27-03 là một trong số đó. Mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt cho huyền thoại quần vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal. Ảnh: superwatchman.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 7

Mẫu đồng hồ được phát hành với số lượng giới hạn 50 chiếc. Thiết bị có khả năng chịu va đập tốt. Richard Mille RM 27-03 được bán với giá 725.000 USD. Ảnh: Richard Mille.

Mau dong ho trieu USD cua Ed Sheeran anh 8

Tại sự kiện ra mắt ca khúc Yesterday ở Anh vào năm 2019, Ed Sheeran thu hút sự chú ý khi đeo mẫu đồng hồ Patek Philippe 2499. Thiết bị có kiểu dáng cổ điển. Chỉ có 349 mẫu đồng hồ được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1950 đến 1985. Trong cuộc đấu giá của Sotheby's vào năm 2018, mẫu đồng hồ được bán với giá 3,9 triệu USD.

Ca nâng cơ mặt giá 200.000 USD

Nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để làm đẹp. Mức giá của các dịch vụ thẩm mỹ tăng cao do lạm phát.

Sự im lặng tại tiệm làm tóc

Yêu cầu không trò chuyện khi đang làm tóc trở nên phổ biến. Điều này khiến một số thợ phải lựa cách ứng xử với khách hàng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm