Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng hồ hiếm của HLV tuyển Anh

Gareth Southgate sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn.

dong ho Gareth Southgate anh 1

Sau trận bán kết Euro 2020 giữa tuyển Anh và Đan Mạch, mẫu cà vạt của HLV Gareth Southgate cháy hàng. Gareth Southgate được gọi tên trong danh sách những huấn luyện viên mặc đẹp nhất. Bên cạnh những bộ suit lịch lãm, huấn luyện viên tuyển Anh sở hữu nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ. Big Bang Referee 2018 World Cup Russia là một trong số đó. Ảnh: The Sun.

dong ho Gareth Southgate anh 2

Big Bang Referee 2018 World Cup Russia là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Hublot. Thiết bị có mặt số 49 mm, làm bằng titan. Kích thước mặt số này phù hợp với cổ tay to. Trên mặt số đồng hồ có cờ của các nước và logo thương hiệu. Trên trang Chrono24, đồng hồ này được bán lại với giá 5.795 USD. Ảnh: Hublot.

dong ho Gareth Southgate anh 3

Gareth Southgate có nhiều mẫu đồng hồ từ thương hiệu Hublot. Mẫu Hublot Classic Fusion Bronze Bucherer thu hút sự chú ý với mặt số sang trọng, tông xanh cổ điển. Thiết bị xem giờ này từng được huấn luyện viên tuyển Anh đeo trên sân. Ảnh: GQ.

dong ho Gareth Southgate anh 8

Mẫu đồng hồ có khả năng chống nước 50 m. Mức này không quá ấn tượng nhưng đủ dùng. Thiết bị xem giờ có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Thiết bị được sản xuất giới hạn 30 mẫu, có giá 15.000 bảng Anh. Ảnh: aBlogtoWatch.

dong ho Gareth Southgate anh 9

Gareth Southgate là một trong số 1.000 người sở hữu mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn của Hublot. Trong trận đấu gặp đội tuyển Đức ở giải Euro 2020, huấn luyện viên tuyển Anh đeo Big Bang E UEFA EURO 2020. Mẫu đồng hồ trị giá 4.800 bảng Anh. Ảnh: The Sun.

Thói quen đeo đồng hồ đen của Jurgen Klopp

Jurgen Klopp thường xuyên đeo đồng hồ đắt đỏ từ thương hiệu IWC. Ông ưa chuộng các mẫu có mặt số đen.

Đồng hồ đắt đỏ huấn luyện viên Premier League đeo khi ra sân

Erik ten Hag, Mikel Arteta, Jurgen Klopp sở hữu các mẫu đồng hồ từ những thương hiệu đình đám. Chúng có mức giá đắt đỏ.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm