Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập Ferrari đồ sộ nhất thế giới

Sở hữu khá đầy đủ những mẫu xe của Ferrari từ cổ chí kim, một vị đại gia bí ẩn ở Thụy Sỹ được mệnh danh là người có bộ sưu tập Ferrari hoành tráng nhất thế giới.

Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 1
Không chỉ là một trong những quốc gia đẹp và đáng sống nhất thế giới, Thụy Sỹ mới đây còn được biết đến khi là nơi ẩn mình của một bộ sưu tập xe Ferrari đầy đủ nhất thế giới.

Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 2
Luke Papworth - chủ tài khoản YouTube hampshirephoto vừa tung video về một garage có khá đầy đủ các mẫu xe của Ferrari. Có nguồn tin cho rằng Luke bị bịt mắt để đưa đến một nơi bí mật nằm giữa những ngọn núi ở Thụy Sỹ để có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập này. Mọi thông tin về chủ nhân cũng như địa điểm của garage này đều được giấu kín, chỉ biết rằng vị đại gia này sử dụng tài khoản Instagram mang tên swizzcars.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 3
Bất cứ mẫu Ferrari nào mới trình làng, vị đại gia bí ẩn này đều cố gắng sở hữu ngay lập tức. Chiếc hypercar Ferrari LaFerrari là một ví dụ điển hình.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 4
Những biểu tượng một thời của Ferrari như F40 và F50 đều có mặt tại garage bí ẩn này.

Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 5
Bộ sưu tập này hoành tráng tới mức những mẫu xe hàng hiếm như F12tdf hay những chiếc Challenge Stradale đều trở nên bình thường.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 6
Bộ đôi Ferrari 550 bao gồm 550 Barchetta và 550 Maranello. Ferrari 550 được sản xuất trong giai đoạn 1996-2001. Xe sử dụng động cơ đặt trước Tipo V12 dung tích 5.5 lít sản sinh công suất 478 mã lực.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 7
Không chỉ sở hữu những mẫu xe hiện đại, vị đại gia này còn không quên những mẫu xe cổ điển như chiếc Dino 246 GTS.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 8
Bộ đôi ''bạch công tử'' 458 Speciale và F430 Scuderia.
Bo suu tap Ferrari day du nhat the gioi anh 9
Ngoài Ferrari, vị đại gia này còn đam mê những chiếc SUV. Hiện tại, đại gia này đang sở hữu Tesla Model X P100D, Range Rover SVR, Mercedes-Benz G500 4x4 và G63 AMG.

Phim trường có nhiều siêu xe Ferrari nhất thế giới

CLB các chủ sở hữu Ferrari tại Maranello, Italia đã biến Studio 434 thành phim trường có nhiều xe Ferrari nhất thế giới trong dịp ra mắt bộ phim tư liệu về thương hiệu "ngựa chồm".

Thượng Tâm

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm