Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập vali cho tín đồ du lịch

Travelpoint - hệ thống cửa hàng phân phối vali, balô, túi xách cùng các phụ kiện du lịch chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện tại trung tâm thương mại Vincom (TP.HCM).

Hệ thống gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Delsey (Pháp), Carlton (Anh), United Colors of Benetton (Italy), ACE (Nhật)… khai trương cửa hàng thứ 16 tại B2-48, TTTM Vincom B, 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM.

Mừng khai trương cửa hàng mới, Travelpoint có chương trình ưu đãi giảm 30 - 50% cho tất cả sản phẩm, tặng quà tặng hấp dẫn (số lượng có hạn) với hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên. Chương trình áp dụng 15 ngày từ 15 - 30/6.

DELSEY, ra đời năm 1946, là thương hiệu vali, balo, túi xách đến từ Pháp với các sản phẩm tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của những ai thường phải di chuyển .
DELSEY ra đời năm 1946, là thương hiệu vali, balo, túi xách đến từ Pháp với các sản phẩm tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của những ai thường phải di chuyển .
Helium là dòng vali nhựa được thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, gọn nhẹ cùng với logo DELSEY ánh bạc độc đáo, là điểm nhấn thu hút những ai đang tìm kiếm những chiếc vali chất lượng cao với phong cách hiện đại.
Ulite là dòng vali vải nhẹ chưa từng có từ trước đến nay của DELSEY. Những đường bo khung chắc chắn, bánh xe xoay tròn 360 độ giúp bạn bảo vệ hành lý bên trong an toàn và di chuyển thoải mái trên mọi địa hình.
Thanh lịch, sang trọng, BST Reflex (Carlton) chính là lựa chọn cho các du khách sành điệu.
Thiết kế hoa văn tao nhã, khóa an ninh TSA, phiên bản bánh xe “TouchNGo”, DIVA II (Carlton) giúp vali di chuyển nhẹ nhàng cùng chức năng Suiter giữ thẳng hoàn hảo những bộ com lê hoặc đầm dành riêng cho phái đẹp.
United Colors of Benetton là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy, do Luciano thành lập năm 1960, thuộc tập đoàn thời trang lừng danh châu Âu - Benetton. Ngày nay, United Colors of Benetton không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang nam nữ, trẻ em mà còn nổi tiếng về hành lý du lịch.
Các BST vali du lịch của United Colors Of Benetton luôn cho ra đời những dòng sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ chuyến đi nào, mang đến sự thoải mái, phong cách thiết kế độc đáo trong màu sắc thời trang được pha trộn tinh tế trên nền chất liệu.

Liên hệ: 08. 3824 7886

Website: www.travelpoint.com.vn và Facebook

Tư liệu: Travelpoint

Bạn có thể quan tâm