Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tranh 'Nhật ký của mẹ mùa giãn cách' hút cộng đồng mạng

Thời gian giãn cách xã hội, các thành viên được gần gũi nhau, đồng thời chứng kiến nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Cuộc sống của mẹ vốn bận rộn cũng trở nên thú vị hơn.

bo tranh nhat ky cua me anh 1

Bộ tranh “Nhật ký của mẹ mùa giãn cách” là câu chuyện gia đình nhà Nấm được kể qua những dòng tâm sự đáng yêu, khắc họa tình huống trong giai đoạn giãn cách xã hội với không ít khó khăn. Tuy nhiên, các thành viên có cơ hội gắn kết tạo nên tiếng cười, kỷ niệm đáng nhớ.

bo tranh nhat ky cua me anh 8

Những lo toan hàng ngày không ngừng “gõ cửa” hỏi thăm mẹ. Tiền điện tăng 3, mẹ không dám tin khi nhìn hóa đơn. Việc cân đối chi tiêu cho nhu cầu thiết yếu và sinh hoạt cũng trở nên khó khăn hơn.

bo tranh nhat ky cua me anh 9

Tuy nhiên, tiền điện tăng 3 cũng không ngăn được “đôi ta” lãng mạn cùng xem bộ phim yêu thích. Suy nghĩ tích cực bỗng thấy đời nhẹ nhàng.

bo tranh nhat ky cua me anh 10

Mẹ chọn thái độ tích cực và tiếng cười để cùng gia đình vượt qua thử thách. Đó chưa bao giờ là lựa chọn dễ dàng, nhưng mang lại kết quả đáng thử nghiệm. Chính tiếng cười có sức mạnh hóa giải căng thẳng, xua tan muộn phiền, mang đến hạnh phúc, khiến cuộc đời đẹp hơn.

bo tranh nhat ky cua me anh 11

“Vì đời thật đẹp khi ta cười” là chiến dịch của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười, truyền cảm hứng cười nhiều và sống tích cực mỗi ngày. Với thông điệp tiếng cười là liệu pháp giúp ta khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần, phô mai Con Bò Cười lan tỏa sự lạc quan trong thời điểm nhiều biến chuyển.

Độc giả theo dõi chiến dịch tại fanpage và xem lại bộ tranh tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm