Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tứ dưỡng chất quan trọng giúp phát triển hệ xương của trẻ

Canxi, Collagen type II, Vitamin D3, MK7 (vitamin K2) là bộ tứ dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của hệ xương, giúp trẻ đạt chiều cao tối ưu trong tương lai.

Chiều cao của trẻ phụ thuộc 23% vào di truyền, 80% còn lại được quyết định bởi dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt và môi trường. Nếu các điều kiện về dinh dưỡng và môi trường không thỏa mãn thì việc phát triển ở trẻ sẽ không tương xứng với tiềm năng di truyền có sẵn. Ngược lại nếu cha mẹ có chiều cao khiêm tốn nhưng biết đầu tư cho lối sống, chế độ luyện tập và dinh dưỡng hàng ngày thì trẻ có thể đạt được chiều cao như mong muốn.

Dưới đây là nhóm 4 dưỡng chất không thể bỏ qua nếu bố mẹ muốn con cao lớn khi trưởng thành:

Canxi

Canxi là “vật liệu” không thể thiếu để xây dựng khung xương, giúp xương phát triển và chắc khỏe. 99% lượng canxi của cơ thể nằm trong xương và răng, chỉ 1% tồn tại trong máu và dịch tế bào. Thiếu canxi là nguyên nhân chính khiến trẻ thấp còi, chậm lớn, xương yếu… Từ 1 đến 25 tuổi là giai đoạn trẻ cần được cung cấp canxi nhiều hơn để bù lại lượng canxi đã bị bài tiết ra ngoài và cung cấp cho quá trình hình thành, phát triển của xương.

Doctor Plus anh 1
Canxi là “vật liệu” chính không thể thiếu để xây dựng khung xương.

Collagen type II

Nước và chất cơ bản là thành phần chủ yếu của sụn khớp. Trong đó, chất cơ bản được xây dựng từ một mạng lưới gồm các sợi collagen (chủ yếu là Collagen type II ) đan chéo vào nhau, dày đặc. Mạng lưới collagen quyết định sự dẻo dai, đàn hồi, bền chắc của sụn khớp. Ngoài ra, Collagen type II cũng là nguyên liệu không thể thiếu giúp tạo xương từ sụn, khiến xương dài ra, thúc đẩy tăng chiều cao.

Vitamin D3

Vitamin D3 đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tham gia chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat. Thiếu Vitamin D3, việc hấp thu Canxi của ruột sẽ bị ảnh hưởng (hầu như cơ thể chỉ nhận được dưới 10% Canxi), khiến hàm lượng Canxi máu giảm. Lúc đó, cơ thể sẽ huy động Canxi từ xương ra để ổn định nồng độ calci máu, hậu quả làm trẻ em chậm lớn, còi xương, chậm đóng thóp…

MK7 (vitamin K2)

Chức năng nổi bật nhất của vitamin K2 là đưa canxi vào xương, hỗ trợ xây dựng và phát triển khung xương chắc khỏe. Nếu không có “người vận chuyển” này, canxi sẽ đi vào bất kỳ đâu trong cơ thể, khoáng chất này có xu hướng gắn vào các mô mềm, mạch máu hơn là gắn vào xương. Điều này không chỉ hạn chế quá trình tăng trưởng chiều cao ở trẻ mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến nguy cơ loãng xương và mắc các bệnh tim mạch trong tương lai.

Doctor Plus anh 2
Từ 1 đến 25 tuổi là giai đoạn trẻ cần được cung cấp canxi nhiều hơn.

Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn nên nhiều phụ huynh không có thời gian để chăm chút bữa ăn đủ dưỡng chất cho trẻ. Hơn nữa, khả năng hấp thụ ít cũng là tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ. Cách đơn giản để giải quyết vấn đề này là sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN).

Doctor Plus là dòng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao uy tín, được sản xuất bởi tập đoàn Norax Supplements – Mỹ dựa trên những kỹ thuật và thành tựu mới nhất về dinh dưỡng. Sản phẩm có sự kết hợp độc đáo giữa 4 nhóm chất: nano canxi, collagen thủy phân type II, vitamin D3 và MK7 với hàm lượng được tính toán kỹ lưỡng, giúp bổ sung đủ nhu cầu mà cơ thể cần bên cạnh các loại thực phẩm hàng ngày.

Khác với canxi thường, nano canxi trong Doctor Plus có kích thước siêu nhỏ (chỉ vài chục nano mét), có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột, khả năng hấp thụ gấp nhiều lần so với canxi thường. Vì luôn được hấp thụ hết nên sẽ không có tình trạng dư thừa, không gây ra các bệnh sỏi thận, táo bón.

Collagen thủy phân type II trong Doctor Plus được chia thành các chuỗi collagen siêu nhỏ, đồng nhất gọi là collagen peptides, có khả năng hấp thụ nhanh và tập trung hết vào sụn khớp, đem lại hiệu quả cao hơn nhiều so với loại thường.

Ngoài bộ tứ dưỡng chất trên, Doctor Plus còn chứa phốt-pho, magie, đỗ trọng. Không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao, các chất này còn đảm bảo cho hệ xương hoạt động tốt, dẻo dai hơn. DHA và 5-HTP trong Doctor Plus là những dưỡng chất tốt cho sự phát triển não bộ, giúp nâng cao khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, giúp trẻ học tập tốt hơn.

Sản phẩm đã được FDA cấp giấy chứng nhận số TDR9-DV6H và được Bộ Y tế cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc số: 20421/2017/ATTP-XNCB.

Sản phẩm hiện được phân phối bởi TVBUY. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua nhanh chóng tại đây. Ngoài ra Doctor Plus cũng đang được bán trên Amazon - Mỹ, khách hàng có thể đặt mua hay xem tại đây.

 
Doctor Plus anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doctor Plus bổ sung nano canxi và các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não.

Đối tượng sử dụng: thanh thiếu niên và trẻ em từ 10 tuổi trở lên; người cần tăng chiều cao; trẻ bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.

Phân phối tại Mỹ bởi: Nubest Supplements USA

Phân phối tại Việt Nam bởi: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ (TVBUY)

Địa chỉ: 361 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0945 727 725 - 1800 1040 (miễn cước)

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC:  01185/2017/ATTP-XNQC.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm