Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bobby và B.I bị nghi bỏ iKON lập nhóm nhỏ 2 thành viên

YG vừa ra mắt hình ảnh teaser cho single mới của iKON. Tuy nhiên poster quảng bá đĩa đơn sắp ra lò chỉ có mặt 2 thành viên B.I và Bobby khiến fan nghi ngờ họ tách nhóm đánh lẻ.

Công ty YG đã thông báo iKON sẽ phát hành 2 single kèm MV (music video) vào ngày 16/11. Tuy nhiên, ngày 5/11, YG đã công bố poster cho single đầu tiên Anthem với hình ảnh chỉ với thành viên B.I và Bobby. Tấm poster này cũng tiết lộ, 2 anh chàng chính là người viết lời cho ca khúc và đồng soạn nhạc cùng với nhà sản xuất Teddy.

Poster quảng bá đĩa đơn sắp ra lò của iKON có mặt 2 thành viên B.I và Bobby khiến fan nghi ngờ họ tách nhóm?

Sự ưu ái này khiến cho người hâm mộ cho rằng có thể Bobby và B.I sẽ là nhóm nhỏ của iKON. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, sở dĩ “2 mảnh” của nhóm nhạc được đứng độc lập trên poster quảng bá vì họ đã đồng sáng tác nên ca khúc này.

Trước đó, nhóm nhạc đã ra mắt làng nhạc Hàn Quốc vào tháng 9 vừa qua với single My Type trước khi phát hành nửa đầu tiên của album Welcome Back vào tháng 10. Nhóm nhanh chóng đứng đầu các BXH âm nhạc và giành cúp trên các chương trình âm nhạc giải trí như Music Core, Inkigayo và M!Countdown.

Với chiến thắng trên sân khấu Music Core ngày 26/9, iKON trở thành nhóm nhạc giành cúp nhanh thứ 2 sau Winner.

Đầu tháng 11, công ty chủ quản tuyên bố, album đầy đủ của đàn em cùng nhà Big Bang sẽ được phát hành vào ngày 14/12. Hai đĩa đơn nhạc số và MV sẽ được phát hành vào ngày 16/11. Với những gì nhóm đã làm được trong thời gian gần đây, người yêu nhạc đang rất mong chờ vào ca khúc mới Anthem của B.I và Bobby.

Kjm

Bạn có thể quan tâm