Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc đồ cao cấp nghìn USD của Rosé trong MV 'On the ground'

Các thiết kế cúp ngực, cổ rộng giúp khoe lợi thế hình thể của thành viên nhóm BlackPink.

rose solo anh 1

Trưa 12/3, Rosé chính thức solo với MV On the ground. Như những sản phẩm khác của BlackPink, MV lần này cũng chăm chút, đảm bảo độ mãn nhãn cho khán giả. Headline Planet nhận xét: "Vẻ ngoài xinh đẹp của Rosé chắc chắn sẽ tạo sự bùng nổ trong vài giờ nữa". Bộ váy đầu tiên xuất hiện đến từ Alex Perry, có giá gần 4.000 USD. Ảnh: BlackPink.

rose solo anh 4

Vì ca khúc thuộc thể loại pop rock, stylist không quên chuẩn bị cho nữ thần tượng sinh năm 1997 những chiếc áo lông để phù hợp với tiết tấu dồn dập. Cách phối đồ luôn giúp Rosé khoe bờ vai, vòng eo thon hay đôi chân dài. Ảnh: BlackPink.

rose solo anh 5

Chiếc bodysuit lấp lánh được cho là thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhà thiết kế Công Trí làm tốt nhiệm vụ phản ánh sáng trong phân cảnh ngắn. Stylist biến tấu thiết kế bớt đi vẻ táo bạo bằng việc phối thêm chân váy xếp ly. Thiết kế có mức giá khoảng 12.000 USD. Chia sẻ với Zing, đại diện nhà thiết kế cho rằng thương hiệu đang xác nhận với công ty của Rosé vì liên quan đến hợp đồng bảo mật giữa 2 bên. Ảnh: BlackPink.

rose solo anh 8

Nhiều tín đồ cho rằng chiếc váy thuộc dòng haute couture của Jean Paul Gaultier khi kết hợp với áo khoác đen không ăn nhập, làm giảm sự sang trọng. Ảnh: BlackPink.

Justin Bieber hợp tác với Crocs ra mắt giày màu tím

Thiết kế sẽ được lên kệ vào ngày 16/3.

Phía sau thành công của chị em nhà Hadid

Dù sinh ra từ gia đình giàu có, cặp chị em chân dài Gigi và Bella Hadid vẫn phải cố gắng không ngừng nghỉ và chịu áp lực từ mẹ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm