Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc mác dàn thời trang hàng hiệu của loạt sao 'The Heirs'

Vào vai những cậu ấm, cô chiêu giàu có, nhưng dàn sao "The Heirs" lại sử dụng nhiều bộ cánh, phụ kiện có giá khá hợp túi tiền.

Là con trai của một tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc, dĩ nhiên vai diễn của Lee Min Ho trong The Heirs không thể thiếu đi những trang phục hàng hiệu có giá khủng. Trong tập 10 của bộ phim, anh chàng đã diện chiếc áo khoác hiệu Kenzo có giá 1.475$ (khoảng 31 triệu VNĐ).
Dù là gái nghèo, nhưng Eun Sang (Park Shin Hye) cũng có bộ cánh không hề rẻ. Chiếc áo khoác bóng chày mà cô nàng diện trong tập 9 là một thiết kế của Lucky Chouette và có giá là 448.000 won (khoảng 8.8 triệu VNĐ)
Ở một cảnh quay khác, Shin Hye cũng xuất hiện với áo khoác hiệu Lucky Chouette. Chiếc áo này có giá 498.000 won (khoảng gần 10 triệu VNĐ).
Chỉ tính riêng chiếc túi xách của Young Do đã có giá lên tới 428.000 Won (khoảng trên 8 triệu VNĐ). Là con trai của ông chủ khách sạn nổi tiếng, nên độ ăn chơi của Young Do là điều không phải bàn cãi.
Vào vai cô tiểu thư nhõng nhẽo, trẻ con Bo Na, Krytal luôn xuất hiện rất dễ thương với váy, nơ hoặc mũ. Trong tập 6 của The Heirs, Krytal diện chiếc váy của Carven có giá 590 EUR (khoảng 17 triệu VND).
Dù là con trai chủ tịch tập đoàn, nhưng Kim Tan (Lee Min Ho) vẫn là học sinh. Bởi vậy anh chàng rất bồ kết những chiếc áo nỉ in họa tiết. Dù có tông màu tối, nhưng với họa tiết hoa nhí, chiếc áo Alexander McQueen có giá 420$ (khoảng gần 9 triệu VNĐ) vẫn khiến Kim Tan thật trẻ trung và năng động.
Cô tiểu thư Yoo Rachel luôn khiến fan ngất ngây khi sử dụng những thiết kế nữ tính. Bên cạnh chiếc áo Olive (110.600 won) và chân váy Thyren (161.100 won) có giá khá mềm thì chiếc túi cầm tay cô nàng sử dụng trong tập 3 thực sự khiến nhiều người "mắt chữ O, miệng chữ A" vì giá quá khủng. Đây là một thiết kế của Cettu với giá 1.980.000 won (khoảng 39 triệu VNĐ).
Woo Bin (Young Do) cực ngầu với kính Linda Farrow Row 8 1 Sunglasses có giá 520.000 Won (khoảng 10 triệu VNĐ).
Kim Ji Won (Yoo Rachel) nữ tính với chiếc váy liền trắng SJSJ Sleeveless có giá 881$ (khoảng 18.5 triệu VNĐ).
Trong một cảnh quay, nàng "lọ lem" Eun Sang diện áo len màu xám đang là mốt năm nay. Thiết kế này thuộc thương hiệu đến từ nước Pháp Zadig & Voltaire có giá khoảng 9 triệu đồng.
Park Shin Hye vai Cha Eun Shang - một cô gái sinh ra trong gia đình nghèo. Thế nhưng trong bộ phim, cô lại được trang bị chiếc đồng hồ hiệu Longines, dòng L2.128.4.78.3, đang được bán với giá khoảng 33 triệu đồng.
Chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre dây da đen nhã nhặn của Lee Bo Na do Krystal thủ vai có giá lớn hơn rất nhiều lần là gần 300 triệu.
Là thiếu gia của gia đình giàu có, Kim Tan sử dụng chiếc đồng hồ Casino G-shock dòng GW-A1000D-1ADR có giá khoảng 12 triệu đồng.
Krytal cá tính với khoác denim Tankuscó giá 279.650 Won (khoảng 5.5 triệu VNĐ). Gái nghèo Eun Sang liên tục diện những bộ cánh, phụ kiến khá đắt tiền. Chiếc túi Il Bisonte Crossbody trong hình có giá 438.000 Won (khoảng 8.6 triệu VNĐ).
Áo sơ mi sọc ca rô hiệu Alexander McQueen mà Min Ho mặc trong tập 8 có giá 475$ (khoảng 10 triệu VNĐ).

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm