Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn khốn khổ vì hôn

Lee Min Ho "khóa môi" Park Shin Hye liên tục trong 3 tiếng, Taecyeon và Suzy thậm chí còn mất tới 8 tiếng để hoàn thành cảnh quay của mình.

Nụ hôn đầu tiên giữa Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs diễn ra ngay trên sân thượng trường học. Và để thực hiện cảnh quay này, cả hai đã phải mất đến 3 giờ.
3 giờ cho nụ hôn đầu tiên cũng không giúp Lee Min Ho và Park Shin Hye "khá khẩm" hơn ở những lần sau. Trong tập mới quay ngày 11/11, cặp đôi này tiếp tục mất thêm 3 giờ nữa cho nụ hôn thứ 2.

Taecyeon và Suzy trong Dream High cũng khốn khổ vì hôn khi mất tới 8 tiếng để hoàn thành cảnh quay. "Vì đó là cảnh hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh nên tôi khá run" - anh chàng điển trai của 2PM chia sẻ.

Yêu cầu hoàn hảo ở mọi góc cạnh cũng làm khó diễn viên khi quay cảnh hôn. Với Taecyeon và Suzy thì điều này lại càng khó bởi cảnh quay diễn ra trên một chiếc vòng đu quay. Đoàn làm phim phải canh thời điểm để có thể bắt được hình đẹp của cả hai.
Chàng tài tử điển trai Joo Won cũng chia sẻ về những vất vả khi quay cảnh hôn trong King of Baking, Kim Takgu. 
"Không phải chỉ có người quay phim mới phải bận tâm đến việc một nụ hôn trông như thế nào ở những góc khác nhau. Không chỉ hôn, diễn viên còn phải "canh chừng" camera. Đó là một việc không hề dễ. Hôn khi quay phim cũng không hề đơn giản như lúc chúng ta hôn ở đời thường" - Joo Won phát biểu.
Trước cảnh quay với Choi Kang Hee trong Level 7 Civil Servant, Joo Won cũng phải mất rất nhiều thời gian bàn bạc với bạn diễn xinh đẹp để làm sao cho ăn ý nhất.
Trước khi đứng trước camera trên phim trường I Hear Your Voice, Lee Bo Young đã yêu cầu Lee Jong Suk không được hút thuốc ít nhất 4 giờ trước khi... hôn cô. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết mùi thuốc lá có thể làm cô khó chịu và không thể thể hiện được tình cảm như mong muốn.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm