Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca khúc có vũ đạo sexy nhất Kpop

Trouble Maker, Miss A, Raina hay After School từng làm nhiều khán giả đỏ mặt bởi những vũ đạo quá sức khêu gợi.

"Now" – Trouble Maker

Những ngày gần đây, Trouble Maker cùng ca khúc Now đang là những từ khóa nóng nhất, nóng về cả vũ đạo, phần trình diễn cho tới thứ hạng trên các bảng xếp hạng và tần suất xuất hiện.

Dù chỉ mới trở lại được ít ngày và phải cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi đình đám, nhưng dường như Trouble Maker không cảm thấy khó khăn khi phải tiêu diệt các đối thủ của mình. Vậy đâu là vũ khí “tối tân” giúp Troube maker có được chiến thắng này.


Đầu tiên có lẽ phải kể đến giai điệu bắt tai của Now, và sau đó là màn vũ đạo quá nóng bỏng. Với những động tác vuốt ve gợi cảm của cặp đôi HyunA và Hyun Seung, thật không khó hiểu khi Now cứ tiến dần đều trên các BXH. Thành công của Trouble Maker đã một lần nữa khẳng định lợi thế vượt trội của các nhóm nhạc hỗn hợp nam - nữ.

Trước đó, trong ca khúc đầu tiên ra mắt của cặp đôi siêu quậy cũng có tên Trouble Maker, các fan không khỏi sửng sốt trước những vũ điệu có tính khêu gợi của HuynA, với nhiều "pha" áp sát cơ thể của Huyn Seung.


 

Hush – Miss A

Vừa kịp trở về Kpop được vẻn vẹn 2 ngày, Miss A đã lập tức bị đặt lên bàn cân để so sánh với Trouble Maker. Chuyện này có vẻ vô lý bởi miss A và Trouble Maker không hề liên quan, khi một nhóm gồm 4 thành viên nữ, trong khi đó nhóm còn lại lại sở hữu 1 nữ và 1 nam. Thế nhưng, điều đó vẫn xảy ra, mà nguyên nhân là do họ cùng có chung hình tượng sexy.


Theo đuổi phong cách sexy trong ca khúc mới, Miss A diện nguyên trang phục đen với áo crop top khoe eo con kiến và quần da đen. Thực tế, so với nhiều nhóm nhạc đồng nghiệp, concept này của Miss A khá kín đáo. Tuy nhiên, không vì thế mà độ sexy của các cô nàng này lép vế. Thế mạnh và nét riêng của Miss A đó chính là những động tác hình thể dẻo dai và khoe đường cong một cách khéo léo, không hề lố. Chính vì thế, Miss A vừa tung Hush đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

"First love" – After school

Sexy hay nóng bỏng là điều không phải bàn cãi khi nhắc đến After school. Từ thời Because of you, Bang! cho tới Flashback và gần đây nhất là First love, sexy luôn là thương hiệu để người ta nhớ về After school.


Đặc biệt, mới đây, khi phát hành MV First love, độ quyến rũ, gợi cảm của các cô nàng dường như còn tăng lên một bậc. Không đơn giản là nhảy sexy hay lắc hông, ngực, After school còn khiến fan chao đảo khi liên tục thể hiện những động tác múa cột vừa khó nhằn lại rất đẹp mắt và sexy. Khỏi phải nói cũng hiểu sản phẩm này đã được lòng khán giả đến nhường nào.

"Dr. Feel Good" - Raina

Dr. Feel Good của nhóm nhạc nữ Raina có thể được liệt vào danh sách những màn trình diễn vũ đạo sexy nhất Kpop. Với trang phục như những nữ chiến binh, Raina gần như vận dụng hết những độc chiêu như lăn lê bò toài, lắc hông, xoạc chân, uốn éo dẻo quẹo ngay trên sân khấu để khiến khán giả phải há hốc miệng kinh ngạc.


Tính đến thời điểm Raina ra mắt, Dr. Feel Good có thể xem như một trong những ca khúc cómàn vũ đạo gây “đau mắt” nhất. Nhờ phong cách này, Raina đã trở nên vô cùng đình đám khi ra mắt. Sau nhiều lần bị tuýt còi, nhóm cũng bắt đầu chú ý hơn đến trang phục và vũ đạo. Tuy nhiên, kể từ ca khúc đầu tay, nhóm không còn ca khúc nào thực sự nổi bật, và vì thì tên tuổi của Raina cứ ngày một phai nhạt.

Expectation – Girl’s day

Từng thành công không nhỏ với phong cách dễ thương, đáng yêu, nhưng với Girl’s day, thành tích đó là chưa đủ để trụ vững tại Kpop. Điều đó đã thúc đẩy các cô nàng phải thay đổi và từ đó, Girl’s day với hình tượng sexy bắt đầu ra đời. Dù là lần đầu thử sức với phong cách mới nhưng dường như 4 thành viên đã làm khá triệt để khi cả nhóm diện những trang phục không thể ngắn hơn, kèm theo đó là màn vũ đạo vô cùng táo bạo và bốc lửa.


Mỗi lần sao Hàn thay đổi với hình ảnh mới đều có nhiều ý kiến trái chiều, đương nhiên, Girl’s day cũng không phải ngoại lệ. Dù gặp phải không ít chỉ trích vì có những động tác quá lộ liễu như xoạc chân, lắc hông…nhưng không thể phủ nhận rằng quyết định này đã giúp Girl’s day đổi đời.

Ngoài những MV kể trên, còn rất nhiều ví dụ điển hình cho những màn vũ đạo sexy tại Kpop như Abracadabra, Ice Cream, Give it to me

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm