Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon 'cưỡi' ôtô đồ chơi đến phim trường

Chàng trưởng nhóm Big Bang có màn xuất hiện đầy bất ngờ trong chương trình "Weekly Idol".

 

Hình ảnh ngộ nghĩnh của G-Dragon.

Mới đây, blog chính thức của kênh MBC Every1 đã khiến người hâm mộ háo hức khi hé lộ hình ảnh ngộ nghĩnh của G-Dragon trên chiếc xe ôtô đồ chơi: "Jiyong (tên thật của G-Dragon) đang ở đây! Lạy Chúa tôi! Các bạn phải chứng kiến cảnh này! GD và chương trình Weekly Idol đặc biệt sẽ sớm lên sóng!".

Qua tấm ảnh, fan có thể thấy rõ sự thích thú xen lẫn lo sợ của người dẫn chương trình Jung Hyung Don, trong khi đó, G-Dragon khá thoải mái với hành động này.

Là một trong những thần tượng được đánh giá là tài năng và cá tính bậc nhất Kpop, G-Dragon không lạ với những trò "gây sốc" độc đáo. Thành viên Big Bang từng làm fan cười ngất với hình ảnh cưỡi ôtô đồ chơi trong clip sặc sỡ Crayon.

G-Dragon trong Crayon.

Chương trình Weekly Idol với sự tham gia của G-Dragon sẽ lên sóng vào giữa tháng 11.

Yang Hyun Suk - giám đốc công ty YG Entertainment - cho biết: "Trên thực tế, không có nghệ sĩ nào của YG xuất hiện trên Weekly Idol. Tuy nhiên, Jung Hyung Don đã mời G-Dragon với tư cách cá nhân".

Hiện tại, các thành viên Big Bang đang bận rộn với hàng loạt kế hoạch solo. Sau G-Dragon và Seung Ri vừa trở lại, ngày 8/11, một thành viên khác là Tae Yang cũng sẽ trình làng sản phẩm riêng.

Clip hé lộ sản phẩm mới của Tae Yang.

Hình ảnh Tae Yang trong album mới.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm