Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bói quẻ' cho các chân dài qua câu chúc Tết

Anh Thư, Ngọc Quyên, Thanh Thức, Trương Thị May, Trương Nam Thành... lần lượt lên "bàn bói" của ông Đồ thông qua những câu chúc của họ dành tặng cho độc giả.

'Bói quẻ' cho các chân dài qua câu chúc Tết

Anh Thư, Ngọc Quyên, Thanh Thức, Trương Thị May, Trương Nam Thành... lần lượt lên "bàn bói" của ông Đồ thông qua những câu chúc của họ dành tặng cho độc giả.

Chắc chắn sẽ không hoàn toàn chính xác 100% nhưng với kinh nghiệm của dân gian, bói tính cách con người qua chữ Viết, ngày xuân, ông Đồ bất ngờ xuống... net bói quẻ vui vui cho các chân dài Việt. Hãy xem chữ viết của các chân dài thế nào và ông Đồ xuân "phán" gì cho họ.

Chữ viết trong câu chúc của Anh Thư to, rõ ràng cho thấy đây là cô gái sống thoải mái, vui vẻ và thoáng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chữ "a" và chữ "o" Anh Thư viết khép kín, chứng tỏ cô vẫn còn giấu một vài điều gì đó bí mật. Đây cũng là mẫu người không quá nhiều tham vọng. Là nghệ sĩ, muốn là số một, trong năm 2013, Anh Thư cần nhiều bứt phá hơn vì "nhìn chữ đoán năng lực và tính cách", cô ấy có nhiều khả năng.
Chữ viết của Thanh Thức hơi ngọn và khá góc cạnh, mọi người tự hỏi, chuyện gì có thể khiến anh chàng này lại hay dễ căng thẳng thế nhỉ? Khoảng cách giữa các chữ viết thoáng rộng, tuy nhiên, nét chữ không rõ ràng, khó đọc, đây đích thị là anh chàng hiếm khi để bụng những chuyện vặt vãnh. Có một chút tham vọng ở đây khi gạch ngang chữ "t" trong chữ viết của Thanh Thức khá cao. Năm mới, nếu tiếp tục nuôi tham vọng và cố gắng trong nghệ thuật, Thanh Thức sẽ còn có thể tiến xa.
 
 
Chữ viết của Ngọc Quyên rõ ràng và xếp ngay ngắn, đây chứng tỏ là cô nàng sống có kế hoạch. Gạch ngang chữ "t" trong chữ viết của Ngọc Quyên không hề thấp, chứng tỏ cô còn nuôi tham vọng lớn trong năm 2013. Đi kèm với câu chúc là hình vẽ ngộ nghĩnh, chứng tỏ Ngọc Quyên là cô gái tinh nghịch, dễ hòa đồng. Dự đoán, trong năm 2013, nếu cố gắng và tiếp tục hòa đồng, vươn lên bằng năng lực, Ngọc Quyên sẽ ngày càng chinh phục thêm những người chưa... thích cô.
 
Chữ viết của anh chàng Trương Nam Thành này rất khít nhau, đã vậy, lại không thích ghi trên một đường thẳng, chứng tỏ đây là chàng trai rất khó lường. Anh ta có thể biến hóa và làm được nhiều thứ, nhiều việc mà bạn có thể không ngờ tới. Tương tự như nhiều nghệ sĩ khác, chữ "t" tham vọng của Trương Nam Thành rất cao. Năm 2013, chàng trai nhiều tham vọng này sẽ tiếp tục tiến xa nhờ sức trẻ và sự biến hóa.
 
 
Nét chữ dịu dàng nữ tính, cô nàng siêu mẫu thân thiện - á quân Viet Fashion Icon 2012 Cù Ngọc Quý khiến người ta bất ngờ vì có vẻ như, tính cách, chữ viết và vẻ ngoài lúc nào cũng hay chỏi nhau. Cách thể hiện trái tim đặt bên cạnh chữ viết cho thấy đây là cô gái sống rất tình cảm và khá lãng mạn. Chữ viết rành mạch, nắn nón, cho thấy đây là cô gái khá kỹ tính và sống có kế hoạch. Nếu tổ chức tốt công việc và cuộc sống cùng với một chút phấn đấu, 2013 có thể sẽ là năm cho sự nghiệp thăng hoa.
 
Chữ viết rành mạch, tuy nhiên, hay ngẫu hứng lúc chữ hoa khi chữ thường chứng tỏ đây là chàng trai có chí tiến thủ nhưng không hoàn toàn kiên định. Trong câu chúc có sử dụng hình vẽ gây ấn tượng chứng tỏ đây là chàng trai thông minh, sự nghiệp dễ tiến xa. Dự đoán trong năm 2013 có thể chàng trai này sẽ mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động nghệ thuật chứ không hề cam chịu "một nghề cho chín còn hơn chín nghề".
 
 
Câu chúc dùng toàn chữ viết in hoa, chứng tỏ Ngọc Trinh là cô gái khôn khéo, biết giấu bớt những nhược điểm của bản thân, không màng những thị phi. Chữ viết san sát nhau cho thấy cô gái này biết hoạt động nghệ thuật và giữ tiền rất tốt. Trong năm 2013, nếu khôn khéo, Ngọc Trinh nên mở rộng về công việc kinh doanh vì người biết tính trước tính sau rất dễ thành công.
 
Đây đích thị là chữ viết của một cô nàng có tính trẻ con và đáng yêu. Chữ viết rành rọt và viết hoa, viết thường có chủ ý chứng tỏ cô gái này biết cách sắp xếp cuộc sống. Gạch ngang chữ "t" khá cao cho thấy một chút tham vọng. Chữ viết tròn trịa, nét đậm cho thấy cô nàng này ẩn chứa nhiều điều thú vị, cô ta sẽ thành công hơn nữa trong cuộc sống vì biết tạo nên sức hút, dấu ấn từ những gì tiềm ẩn bên trong. Năm 2013, cô ấy (tức á hậu Trương Thị May) sẽ tiếp tục thành công.

 Ông Đồ Xuân 2013

Theo Infonet

 Ông Đồ Xuân 2013

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm