Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn quái vật ‘Godzilla vs. Kong’ chiêu mộ tài tử 'Gintama'

Ngôi sao Shun Oguri người Nhật Bản là cái tên mới nhất được bổ sung vào dàn diễn viên hùng hậu của bom tấn quái vật năm 2020.

Theo trang Deadline, Shun Oguri sẽ chính thức đặt chân tới Hollywood thông qua Godzilla vs. Kong. Đây là bom tấn thuộc dòng quái vật mới được khởi quay, và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2020.

Trước Oguri, Godzilla vs. Kong đã xác nhận có sự tham gia của Alexander Skarsgård, Eliza Gonzalez, Rebecca Hall, Millie Bobby Brown, Kyle Chandler và Jessica Henwick.

phim Godzilla vs. Kong anh 1
Sau hơn 100 tác phẩm lớn nhỏ tại quê nhà, Shun Oguri chính thức tấn công Hollywood bằng Godzilla vs. Kong (2020) tới đây. Ảnh: Outnow.

Shun Oguri là tài tử có nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Anh bắt đầu nghiệp diễn từ khi mới 13 tuổi bằng bộ phim truyền hình Shogun Yoshimune (1995). Sau hơn hai thập kỷ, anh đã nắm trong tay gia tài sự nghiệp đồ sộ với hơn 100 tác phẩm lớn nhỏ.

Một số bộ phim điện ảnh nổi tiếng có sự tham gia của Shun Oguri có Lupin the 3rd, Crows Zero, hay mới đây nhất là Gintama - loạt phim chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Ngoài ra, Oguri còn từng thử sức trong lĩnh vực đạo diễn với Surely Someday (2010).

Godzilla vs. Kong là tác phẩm thứ tư trong vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse do Legendary và Warner Bros. hợp tác sản xuất, sau Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017), và Godzilla: King of the Monsters (2019).

Trong đó, Godzilla: King of the Monsters phải tới tháng 5/2019 mới ra rạp. Millie Bobby Brown và Kyle Chandler vốn cũng tham gia dự án, nên các fan có thể đoán ra rằng khoảng cách thời gian giữa bộ phim với Godzilla vs. Kong là không lâu, và nhân vật của họ sẽ sống sót sau mùa hè 2019.

Với Shun Oguri, khán giả Việt Nam có thể sớm tái ngộ anh qua Gintama 2 vào cuối tháng 11.

Tài tử 'Tarzan' gia nhập bom tấn quái vật ‘Godzilla vs. Kong’

Alexander Skarsgård là cái tên mới nhất góp mặt trong dự án bom tấn “Godzilla vs. Kong” thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse.

Trailer bộ phim 'Gintama 2' Phần hai của loạt phim live-action dựa trên bộ manga vui nhộn 'Gintama'

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm