Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Star Wars 7’ tung loạt poster nhân vật mới

Đội ngũ sản xuất “Star Wars: The Force Awakens” tiếp tục giữ bí mật về vai trò của Luke Skywalker khi không cho nhân vật của Mark Hamill xuất hiện ở bộ poster mới.

Star Wars: The Force Awakens kể lại những sự kiện xảy ra 30 năm sau phần sáu, Return of the Jedi (1983). Bởi vậy tập phim tiếp theo của Chiến tranh giữa các vì sao giới thiệu tới công chúng hàng loạt nhân vật mới. Trong số đó có Rey (Daisy Ridley), người chuyên đi mót đồ trên hành tinh Jakku cằn cỗi. Một khám phá bất ngờ đưa cô gái xinh đẹp vào chuyến phiêu lưu khiến dải ngân hà thay đổi mãi mãi.

Binh đoàn Stormtrooper là biểu tượng thị uy cho sức mạnh của Đế chế Thiên hà. Nhưng nay, một thành viên của lực lượng hùng mạnh ấy là Finn (John Boyega) cảm thấy lạc lối, không muốn tiếp tục con đường ấy nữa. Tình cờ gặp Rey, chàng trai không biết mình sắp trở thành nhân tố quan trọng ở những sự kiện sắp sửa diễn ra.

Nhân vật phản diện bí ẩn của Star Wars: The Force Awakens Kylo Ren (Adam Driver). Trong trailer, anh thề sẽ hoàn thành mục tiêu còn đang dang dở của "Chúa tể Bóng tối" Darth Vader. Sử dụng thanh gươm ánh sáng màu đỏ, Kylo Ren nhiều khả năng là hậu duệ của người Sith.

Han Solo (Harrison Ford) là một trong những người hùng ở loạt phim Star Wars thập niên 1970-1980. Ông trở lại với khẩu súng DL-44 blaster quen thuộc, từng gieo rắc biết bao nỗi sợ hãi cho kẻ thù.

Vợ của Han Solo, công chúa Leia (Carrie Fisher) cũng là nhân vật được nhiều khán giả mến mộ ở loạt phim đầu tiên. Trên tấm poster, bà xuất hiện trong phòng điều khiển của chiếc phi thuyền Millennium Falcon huyền thoại.

Tại Việt Nam, Star Wars: The Force Awakens (Star Wars: Thần lực thức tỉnh) khởi chiếu trên toàn quốc từ 18/12.
Trailer cuối cùng của 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh' "Star Wars: The Force Awakens" là tập thứ bảy của loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất mọi thời đại "Chiến tranh giữa các vì sao".

Tuấn Lương

Ảnh: Disney, Lucasfilm

Bạn có thể quan tâm