Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trailer ‘Star Wars 7’ thu hút 112 triệu lượt xem sau 24 giờ

Đoạn phim quảng cáo cuối cùng của siêu bom tấn “Star Wars: The Force Awakens” cuốn hút lượng người xem khổng lồ và cho thấy tiềm năng phòng vé của bộ phim trong mùa Noel 2015.

Theo trang StarWars.com, đã có hơn 112 triệu lượt theo dõi trailer mới của phần bảy loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao trong vòng 24 giờ đầu tiên trên Internet. Cùng với 16 triệu lượt xem đoạn phim quảng cáo qua sóng truyền hình lúc giữa sự kiện Monday Night Football, con số tổng có thể lên tới 128 triệu lượt.

Trailer cuối cùng của 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh' "Star Wars: The Force Awakens" là tập thứ bảy của loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất mọi thời đại "Chiến tranh giữa các vì sao".

Ngay sau khi đoạn phim được tung lên mạng Internet, người hâm mộ bắt đầu có thể đặt mua vé Star Wars: The Force Awakens. Một số trang web bán vé nổi tiếng tại Bắc Mỹ lập tức không thể truy cập do nghẽn mạng. Bom tấn cũng lập kỷ lục về lượng vé bán trước tại nhiều quốc gia, trong đó có Anh quốc với hơn 200.000 lượt vé bán ra trong ngày đầu tiên.

Star Wars: The Force Awakens được dự đoán sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Theo ước tính của giới phân tích phòng vé, Star Wars: The Force Awakens có thể thu tới 600 triệu USD toàn cầu trong tuần đầu tiên ra rạp và kết thúc quá trình trình chiếu ở mức hơn 2 tỷ USD, tức sánh ngang với hai siêu phẩm Titanic Avatar của đạo diễn James Cameron.

‘Star Wars 7’ gây sốt phòng vé dù chưa ra rạp

Lượng người đặt trước vé xem “Star Wars: The Force Awakens” trong dịp Noel là chưa từng thấy trong lịch sử phòng vé Bắc Mỹ.

Hồi đầu năm, kỷ lục xem trailer cũng thuộc về Star Wars: The Force Awakens. Đoạn phim quảng cáo tháng 4 được tung ra nhân sự kiện ngày Star Wars, thu hút 88 triệu lượt xem sau 24 giờ và 145 triệu lượt xem sau một tuần lễ.

Trước đó, trong tháng 11/2014, đoạn phim quảng cáo đầu tiên của bom tấn có được 55 triệu lượt xem sau 24 giờ và 110 triệu lượt xem sau 12 ngày phát hành.

Tại Việt Nam, Star Wars: The Force Awakens được khởi chiếu từ ngày 18/12, dưới tựa đề Star Wars: Thần lực thức tỉnh.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm