Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Warcraft’ tung trailer mãn nhãn dài 2 phút

Các fan của thương hiệu trò chơi nổi tiếng phần nào an tâm qua đoạn phim quảng cáo đầu tiên đến từ dự án điện ảnh “Warcraft: The Beginning”.

Dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng của Blizzard, Warcraft: The Beginning là một trong những tham vọng nhất của hãng Universal trong mùa hè 2016. Bom tấn có thời gian bấm máy lên tới 123 ngày và đạo diễn Duncan Jones đã mất tới 20 tháng để thực hiện công đoạn hậu kỳ cho khoảng 1.000 cảnh quay phức tạp.

Tất cả nhằm tạo ra một tác phẩm điện ảnh có thể khiến giới game thủ thỏa mãn, điều mà dường như chưa có bộ phim nào chuyển thể từ trò chơi làm được.

Trailer bom tấn 'Warcraft: Đại chiến hai thế giới' "Warcraft: The Beginning" là tập phim đầu tiên chuyển thể từ loạt trò chơi "Warcraft" nổi tiếng của hãng Blizzard.

Warcraft: The Beginning bắt đầu bằng sự kiện Cổng Tối bất ngờ mở ra. Con người đứng trước nguy cơ bị loài Orc xâm lăng và thôn tính. Song, khi binh đoàn Burning Legion đáng sợ xuất hiện, hai nhà lãnh đạo của hai chủng loài, Anduin Lothar và Durotan, buộc phải gác lại hiềm khích, bất đắc dĩ hợp tác với nhau trước khi tất cả bị tiêu diệt.

Warcraft vốn là tựa trò chơi gắn bó với hàng triệu người hâm mộ trong suốt hai thập kỷ qua. Bởi vậy, trách nhiệm chuyển thể thương hiệu lên màn bạc dành cho Duncan Jones là rất nặng nề.

Anduin Lothar (Travis Fimmel), thủ lĩnh của loài người trong cuộc chiến sống còn.

Nhà làm phim tiết lộ ban đầu anh xây dựng kịch bản thiên hẳn về một phe. Tuy nhiên, Duncan Jones sau đó thêm thắt nhiều tình tiết mới, cố gắng tạo ra bước đột phá cho nội dung và hứa rằng sẽ “không mắc phải sai lầm như nhiều bộ phim chuyển thể từ trò chơi khác”.

Bên cạnh các diễn viên Hollywood như Travis Fimmel, Toby Kebbell hay Paula Patton, Warcraft: The Beginning còn có sự phục vụ của tài tử hàng đầu châu Á là Ngô Ngạn Tổ. Mới đây, anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nước Mỹ qua vai chính trong mini-series Into the Badlands. Ở bom tấn mới, Ngô Ngạn Tổ sắm vai Gul’dan - một kẻ thao túng loài Orc bằng thứ ma thuật bóng tối.

Warcraft: The Beginning (tựa Việt: Warcraft: Đại chiến hai thế giới) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/6/2016.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm