Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘X-Men’ mới tiết lộ tạo hình Phượng hoàng Bóng tối

Tạp chí Entertainment Weekly là nơi đăng tải những hình ảnh đầu tiên từ bom tấn siêu anh hùng “X-Men: Dark Phoenix” (2018) của hãng Fox.

phim X-Men nam 2018 anh 1
Số mới nhất của tạp chí Entertainment Weekly đăng tải loạt hình ảnh đầu tiên từ X-Men: Dark Phoenix - bom tấn dị nhân ra mắt trong cuối năm 2018. Tập phim nối tiếp mạch truyện từ X-Men: Apocalypse, xảy ra vào năm 1992, và lấy nhân vật trung tâm là Jean Grey / Phoenix do Sophie Turner thể hiện.
phim X-Men nam 2018 anh 2
Ở nguyên tác truyện tranh Marvel, Jean Grey / Phoenix là một trong những nhân vật mạnh nhất vũ trụ. Cô nhiều lúc không thể kiểm soát nguồn sức mạnh, và nếu để nhân dạng Dark Phoenix chiếm thế thượng phong, hậu họa sẽ xảy ra.
phim X-Men nam 2018 anh 3
Theo Sophie Turner, cô đã phải nghiên cứu tâm lý của những người mắc chứng tâm thần phân liệt trước khi vào vai Jean Grey / Phoenix. Nữ diễn viên đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị Famke Janssen - người sắm vai Jean Grey trong ba tập X-Men đầu tiên. Vai diễn trong Dark Phoenix của Turner chắc chắn sẽ phức tạp hơn những gì cô từng thể hiện ở tập Apocalypse.
phim X-Men nam 2018 anh 4
Tưởng như sẽ chia tay thương hiệu X-Men, nhưng Jennifer Lawrence rốt cuộc vẫn trở lại sắm vai Mystique thêm một lần nữa. Minh tinh tiết lộ cô đồng ý bởi đã hứa với nhà biên kịch Simon Kinberg rằng sẽ nhận vai nếu ông trực tiếp làm đạo diễn. Sau thất bại về mặt nội dung của X-Men: Apocalypse, Fox nhận thấy thương hiệu cần sự thay đổi và đã đưa Kinberg lên thay thế Bryan Singer. Theo đó, Jennifer Lawrence tiếp tục đảm nhận vai dị nhân gợi cảm.
phim X-Men nam 2018 anh 5
Jessica Chastain là sự bổ sung đáng giá cho thương hiệu X-Men. Nhân vật của cô thuộc tuyến phản diện và danh tính vẫn đang được giữ bí mật. Khán giả hiện chỉ biết rằng ả muốn thao túng Phoenix cho kế hoạch của riêng mình.
phim X-Men nam 2018 anh 6
Hình ảnh cho thấy các nhân vật Giáo sư X (James McAvoy), Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee), Cyclops (Tye Sheridan), và Storm (Alexandra Shipp) đang tham dự một đám tang. Các fan đồn đoán đó có thể là sự ra đi của nữ điệp viên Moira MacTaggert (Rose Byrne).
phim X-Men nam 2018 anh 7
Đạo diễn Simon Kinberg bên cạnh ngôi sao Michael Fassbender trên trường quay. Dị nhân được nhiều người yêu thích là Magneto chắc chắn góp mặt sau một số tin đồn cho rằng nhân vật sẽ không xuất hiện ở Dark Phoenix. Bom tấn dự kiến khởi chiếu từ 2/11/2018.

Siêu anh hùng Marvel tạo dáng nhân dịp vũ trụ điện ảnh tròn 10 tuổi

Hàng loạt các gương mặt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cùng nhau chụp hình cho tạp chí Vanity Fair nhân dịp thương hiệu chuẩn bị tròn 10 năm ra mắt.

Tuấn Lương

Ảnh: EW

Bạn có thể quan tâm