Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Boys Over Flowers' bản Mỹ sa thải Cỏ và Xoăn

Lý do đằng sau sự ra đi của họ vẫn đang được bàn tán, vì công ty sản xuất và 2 ngôi sao lại kể những câu chuyện khác nhau.

Cả hai diễn viên chính đóng vai Cỏ và Xoăn của bộ phim Boys Before Friends (Boys Over Flowers bản Mỹ) đã từ bỏ dự án này. Ban đầu, một thông báo được đăng trên trang Facebook chính thức của Boys Before Friends với nội dung: "Chúng tôi có một số tin tức rất đáng lo ngại. Joe Almani và Dawn Morrow đã quyết định không muốn tiếp tục tham gia dự án. Chúng tôi rất buồn khi thấy họ ra đi và không nói lý do. Chúng tôi mong người hâm mộ hiểu khi chúng tôi phải tuyển lại diễn viên. Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi về việc này. Hy vọng sẽ không có những vấn đề như thế này nữa”.



Những chia sẻ của hai diễn viên chính trong Boys Over Flowers bản Mỹ trên Twitter cá nhân.

Tuy nhiên, chính Joseph Almani và Dawn Morrow lại nói khác. Trên Twitter, họ cho biết không quyết định rời khỏi bộ phim mà bị đuổi. Và sau đó, Joseph cho biết thêm chi tiết về lý do tại sao mình và bạn diễn đã bị đuổi khỏi phim trường. Anh nói rằng khi quản lý của mình hỏi về bản sao của hợp đồng, anh và Dawn Morrow bị sa thải.

Dawn Morrow thực sự là diễn viên thứ hai đóng vai nữ chính. Claude Racine đã đóng vai nàng “Cỏ” Zoey (Geum Jan Di) trong 1 tập rưỡi trước khi được thay thế. Nhiều người đang tò mò không biết Claude Racine sẽ quay trở lại hay nữ diễn viên khác sẽ thay thế vai mà Dawn Morrow rời bỏ.

Claude Racine trong tập 1 của BOF bản Mỹ.

Trang Facebook của Boys Before Friends vừa chia sẻ thông các diễn viên còn lại đã cùng nhau họp bàn để bàn thảo về việc chỉnh sửa kịch bản. Biên kịch Kel Williams bày tỏ: "Tôi biết thông tin này là một cú sốc đối với tất cả chúng ta. Khi bắt đầu dự án này trong 9 tháng qua, tôi nghĩ nó như 1 giấc mơ để có thể mang lại một cái gì tuyệt vời cho khán giả Mỹ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có được một dàn diễn viên tuyệt vời, một đội ngũ tuyệt vời và sẽ cùng nhau làm ra một tác phẩm tuyệt vời”.

“Đây là giấc mơ của tôi. Tôi đã đặt cuộc sống của mình vào đó và thề rằng sẽ nỗ lực hết mình vì bộ phim. Vì lý do pháp lý, chúng tôi không thể nói về những gì đã xảy ra với Dawn và Joseph nhưng cả ê-kíp thực sự rất buồn khi thấy họ sẽ không còn trong danh sách diễn viên. Chúng tôi sẵn sàng chào đón họ trở lại với vòng tay rộng mở. Nhưng khi đề cập đến việc lựa chọn giữa hủy bỏ bộ phim hoặc tiến về phía trước, chúng tôi đã chọn tiến về phía trước”.

Joseph Almani và Dawn Morrow trong tập 2.

“Hãy biết rằng chúng tôi đã làm phim này với người hâm mộ trong tâm trí. Chúng tôi hứa có một bộ phim 16 tập, và sẽ thực hiện đủ 16 tập, bất kể những trở ngại ngáng trở trên đường. Chúng tôi đang làm tất cả để có thể hoàn thành bộ phim theo lời hứa. Chắc chắn sẽ không có gì ngăn cản ê-kíp làm tiếp bộ phim cho các bạn – những người hâm mộ, những người quan trọng nhất với chúng tôi".

Hiện nay, nhà sản xuất của Boys Before Friends đang liên kết với fan trên Facebook và đề nghị họ gửi kiến nghị để có thể tìm ra vai nam chính thay thế.

http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/boys-over-flowers-ban-my-duoi-co-va-xoan-thang-co.html

Theo Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm