Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bradley Cooper tăng gần 20 kg để vào vai xạ thủ huyền thoại

Tài tử hóa thân thành sát thủ súng ngắm lừng danh Chris Kyle trong bộ phim mới “American Sniper” do đạo diễn Clint Eastwood thực hiện.

Bộ phim American Sniper của đạo diễn Clint Eastwood vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Tác phẩm có sự tham gia của tài tử Bradley Cooper trong vai chính Chris Kyle. Đây là người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường.

Tạo hình Chris Kyle của Bradley Cooper trong bộ phim American Sniper.

Để hóa thân thành nhân vật Chris Kyle, Bradley Cooper phải tăng tới gần 20kg cơ bắp trước khi bộ phim bấm máy. Ban đầu, ghế đạo diễn của dự án phim vốn thuộc về Steven Spielberg. Nhưng sau khi ông rút lui, Clint Eastwood là người được các nhà sản xuất chọn lựa.

Đời sống nội tâm phức tạp của các xạ thủ bắn tỉa

"Trong giây phút ấy, điều duy nhất xuất hiện trong tâm trí của tôi là hạ gục càng nhiều mục tiêu càng tốt. Tôi trông thấy những gương mặt hoảng loạn. Họ cố gắng tìm nơi ẩn náu".

Không chỉ đảm nhận vai chính, Bradley Cooper còn giữ vai trò nhà sản xuất của American Sniper, và anh luôn tỏ ra hết sức hào hứng trong việc đưa câu chuyện cuộc đời Chris Kyle lên màn ảnh. Tài tử thậm chí còn mua cả bản quyền cuốn tự truyện của nhân vật này trước khi ông qua đời, nhằm giúp cho bộ phim có cái nhìn chân thực nhất về Chris Kyle.

Với American Sniper, Bradley Cooper không chỉ thủ vai chính mà còn kiêm nhiệm cả vị trí nhà sản xuất.

Bên cạnh Bradley Cooper, American Sniper còn có sự tham gia của Sienna Miller, Jake McDorman, Luke Grimes, Navid Negahban và Keir O’Donnell. Bộ phim sẽ được phát hành với quy mô hạn chế tại Bắc Mỹ từ ngày 25/12 để có thể đạt đủ chuẩn tham gia tranh tài tại Oscar 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm