Barca giảm sức hút tài trợ sau khi Messi rời đi
Đội bóng xứ Catalonia gặp khó trong việc tìm nhà tài trợ sau khi để mất cầu thủ mang về 1/3 tổng doanh thu hàng năm cho đội.
171 kết quả phù hợp
Đội bóng xứ Catalonia gặp khó trong việc tìm nhà tài trợ sau khi để mất cầu thủ mang về 1/3 tổng doanh thu hàng năm cho đội.
Kinh đô ánh sáng của nước Pháp đón thêm một vì sao và tháp Eiffel như được gắn viên ngọc khác.
La Liga và Barcelona chắc chắn không còn như trước sau khi Lionel Messi gia nhập PSG.
PSG phải tìm cách cân đối quỹ lương sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi trong mùa hè 2021.
Việc Lionel Messi gia nhập PSG sớm mang lại giá trị tích cực cho giải bóng đá hàng đầu nước Pháp.
Sự ra đi của Lionel Messi có thể dẫn đến khả năng doanh thu của Barcelona thất thoát đi không ít.
Luật Công bằng Tài chính (FFP) kém hiệu quả trong nhiều năm qua, giờ khó có thể cản PSG ký hợp đồng với Lionel Messi.
Đội bóng Hoàng gia tiếp tục vượt các đối thủ như Barca, MU để trở thành câu lạc bộ giá trị nhất thế giới trong năm 2021.
Gói cước MobiWifi mang đến combo 2 trong một, giúp khách hàng vừa được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, vừa được dùng Wi-Fi tốc độ cao.
Một số người cho rằng cuộc phỏng vấn "chấn động" của Meghan khó có thể tác động đến ngành du lịch hoàng gia của Vương quốc Anh, vốn đóng góp hơn nửa tỷ USD mỗi năm.
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Man City đang tiến những bước dài trên con đường thống trị bóng đá Anh, trong khi Manchester United vẫn loay hoay tìm cách trở lại đỉnh cao.
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.