Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brazil đánh bại Argentina sau loạt 'đấu súng'

Trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ giữa ĐT Brazil và Argentina, đoàn quân của HLV Menezes giành chiến thắng trong loạt sút penalty sau khi hai đội hòa nhau 3-3.

Brazil đánh bại Argentina sau loạt 'đấu súng'

Trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ giữa ĐT Brazil và Argentina, đoàn quân của HLV Menezes giành chiến thắng trong loạt sút penalty sau khi hai đội hòa nhau 3-3.

Gặp lại Brazil sau 2 tháng, ĐT Argentina không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của tiền đạo Lionel Messi do đang bận thi đấu cho Barca tại Champions League. Trong khi đó, Selecao lại có sự phục vụ của chân sút trẻ tài năng Neymar, nên Brazil được đánh giá cao hơn Argentina.

Brazil giành chiến thắng trước ĐT Argentina 4-3 trên chấm phạt đền

Trong 45 phút đầu tiên, hai đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ cống hiến cho người xem nhiều pha tấn công đẹp mắt và hấp dẫn. Đáng chú ý là tình huống dứt điểm đi chệch khung thành ĐT Brazil của tiền đạo Martinez ở phút 25. Về phía đội chủ nhà World Cup 2014, Neymar cũng bỏ lỡ cơ hội khai thông bế tắc trận đấu khi thực hiện pha tâng bóng qua đầu thủ môn đi vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, Brazil và Argentina vẫn trung thành với lối chơi tấn công của mình. Trong 10 phút cuối trận, khán giả có mặt trên sân liên tiếp được chứng kiến 3 bàn thắng. Phút 82, trọng tài quyết định cho Argentina được hưởng penalty sau khi Martinez bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Trên chấm phạt đền, Scocco không gặp khó khăn để đưa đội tuyển do HLV Sabella dẫn dắt vượt lên dẫn trước.

Sau đó 2 phút, ĐT Brazil có lời đáp trả đầy sức nặng với pha lập công của Fred với pha đệm bóng cận thành. Đúng vào phút cuối trận, Scocco trở thành người hùng của Argentina với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Sau hai lượt trận, Brazil và Argentina hòa nhau 3-3 và bước vào lượt sút penalty. Trên chấm phạt đền, Selecao đã thực hiện tốt hơn và giành chiến thắng với tỉ số 4-3.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Argentina: Ustari, Clemente, Peruzzi, Leandro, Lopez, Dominguez, Maxi, Guinazu, Brana, Barcos, Martinez.

Brazil: Jefferson, Dede, Santos, Lucas, Rever, Arouca, Lucas, Paulinho, Ralf, Neves, Neymar.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm