Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

British University Vietnam tặng học bổng cho năm học mới

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) giới thiệu chương trình học bổng bán phần lên đến 3 tỷ đồng, với 40 suất dành cho các sinh viên mới theo học tại trường trong năm học 2014-2015.

Mới đây trường đã tổ chức ngày hội thông tin tuyển sinh năm học 2014-2015 với chủ đề Chọn giáo dục Anh quốc, chọn thành công. Trong sự kiện đó, các giảng viên và sinh viên của trường đã đem đến cho khách mời những thông tin toàn diện về các chương trình đào tạo hiện có. Đáng chú ý nhất là chương trình cử nhân kinh tế Anh, do 2 trường đại học hàng đầu tại Anh, là Đại học Staffordshire và Đại học London, cấp bằng trực tiếp cho sinh viên theo học BUV.

Đội ngũ tư vấn tuyển sinh BUV.
Đội ngũ tư vấn tuyển sinh BUV.

Ngày hội thông tin đã nêu bật được các ưu điểm của chương trình đào tạo: phương pháp giảng dạy và hướng dẫn theo đặc thù từng sinh viên, hoặc theo nhóm lớp quy mô nhỏ; các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm được tích hợp vào chương trình giảng dạy chính khóa; sinh viên có cơ hội đi thực tập từ năm thứ nhất, nhờ mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế. Thông qua nhiều hoạt động đó, sinh viên được trang bị một hành trang tốt, sẵn sàng trở thành những ứng viên sáng giá nhất sau khi tốt nghiệp.

Học sinh tham dự ngày hội thông tin tuyển sinh của BUV.
Học sinh tham dự ngày hội thông tin tuyển sinh của BUV.

Đồng thời, chương trình còn có các gian hàng triển lãm và những màn trình diễn đặc sắc của nhiều câu lạc bộ sinh viên, ví dụ như đại lộ danh vọng của CLB Điện ảnh, trình diễn kimono của CLB văn hóa Nhật bản hay cửa hàng sách gây quỹ của CLB Từ thiện. Thông qua đó khách tham dự dễ hình dung về môi trường học đa dạng, mang tính quốc tế.

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có thành tích học tập tốt được vào British University Vietnam, trường đã giới thiệu chương trình học bổng bán phần, với 40 suất dành cho các sinh viên mới theo học tại trường trong năm học 2014-2015. Chương trình có quy mô lên đến 3 tỷ đồng.

Học sinh được nhận rất nhiều phần quà thú vị tại ngày hội.
Học sinh được nhận rất nhiều phần quà thú vị tại ngày hội.

Tư liệu: BUV

Bạn có thể quan tâm