Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ tóc vàng hy vọng sẽ khởi động lại sự nghiệp đóng phim và nổi bật được như Jennifer Lopez.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh giải trí Eonline về việc diễn xuất, Britney Spears tiết lộ về nữ diễn viên mà cô hâm mộ trong giới giải trí: “Tôi rất thích những bộ phim của Jennifer Lopez, tôi yêu cô ấy”.

Britney Spears trong buổi diễn ở Las Vegas hôm 27/12.

Giọng ca 32 tuổi cũng từng khen ngợi nữ ca sĩ kiêm diễn viên 44 tuổi: “Jennifer Lopez là thần tượng của tôi, cô ấy xinh đẹp và dù thời gian qua đi, cô ấy chẳng già đi chút nào mà trông ngày càng tuyệt vời hơn, tôi hâm mộ và tôn trọng cô ấy”.

Năm 2002, Britney từng đóng bộ phim Crossroads nhưng thất bại thảm hại, từ đó tới nay cô chưa quay lại đóng phim, mà chỉ đóng vai khách mời trong phim truyền hình How I Met Your Mother năm 2008 và Will And Grace vào năm 2006. Mặc dù vậy Britney vẫn mong ngóng một ngày trở lại phim trường. “Tôi yêu diễn xuất, muốn được đóng nhiều phim. Nếu có vai thích hợp thì sẽ rất tuyệt. Tôi thích đóng phim hài nhất”.

Britney và Jennifer Lopez.

Hôm 27/12, Britney vừa có show diễn đầu tiên nằm trong chuyến lưu diễn 2 năm ở Las Vegas. Có khá nhiều các ngôi sao trẻ tới ủng hộ Britney như Miley Cyrus, Katy Perry, Demi Lovato và gia đình của nữ ca sĩ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm