Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears đưa tình đổ vỡ vào album mới

“Công chúa nhạc pop” lấy cảm hứng cho album sắp phát hành từ mối tình đổ vỡ với hôn phu Jason Trawick vào đầu năm nay để làm động lực thu âm.

Mới đây, Britney Spears có buổi trò chuyện trên sóng phát thanh qua chương trình của MC nổi tiếng Ryan Seacrest. Tại đây, nữ ca sĩ nói về album sắp ra mắt vào ngày 3/12 tới và chia sẻ cảm hứng khi thu âm album này từ cuộc tình đổ vỡ với bạn trai Jason Trawick hồi tháng 1 vừa qua.

Britney và Jason Trawick khi còn yêu.

“Đây là album mang đậm chất cá nhân nhất mà tôi từng thu âm. Sau cuộc chia tay lớn đầu năm nay, tôi có rất nhiều điều để gửi gắm trong phòng thu, vì thế thật tốt khi có một liệu pháp như thế, để tôi có thể chia sẻ với người hâm mộ của mình. Đó thực sự là album rất cá nhân” – Britney nói. Nữ ca sĩ tóc vàng hẹn hò với người quản lý Jason Trawick từ năm 2009 và đính hôn vào tháng 12/2011 nhưng đám cưới không thể diễn ra.

Nữ ca sĩ tóc vàng trong bìa đĩa đơn mới.

Theo giọng ca 31 tuổi, nhạc phẩm mới của cô hứa hẹn sẽ được khán giả yêu thích, Britney nói: “Thông thường những gì xuất phát từ trái tim sẽ là những điều tốt đẹp nhất, album này thực sự sẽ giúp bạn vượt qua được thất tình, vì khi bạn hát về nó, bạn phải nghĩ đến nó. Nhưng sau đó, bạn nhận ra rằng ‘Tất cả đều ổn, mình đang biểu diễn và hoàn toàn ổn’”.

Poster show diễn Piece of Me của Britney sắp tới ở Las Vegas.

Britney Spears vừa tung ra đĩa đơn mới Work B–ch hôm 15/9 và đang có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cô cũng vừa ký hợp đồng 2 năm với tập đoàn nhà hàng và sòng bạc Planet Hollywood ở Las Vegas và sẽ bắt đầu biểu diễn tại đây từ cuối năm nay. Show diễn ở Las Vegas của Britney sẽ mang tên Piece of Me

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm