Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus song ca cùng Britney Spears

Sự kết hợp của 2 cái tên đình đám làng nhạc USUK đang khiến người hâm mộ háo hức.

Miley Cyrus đang có những ngày thống trị làng nhạc khi tên của cô nàng xuất hiện ở khắp nơi, từ màn trình diễn phản cảm trên sân khấu MTV VMA cuối tháng 8 cho đến clip khỏa thân Wrecking Ball.

Mới đây, Miley Cyrus tiếp tục gây chú ý khi công bố danh sách ca khúc trong album mới Bangerz, trong đó có một bài song ca cùng Britney Spears mang tên SMS. Đây là một sự kết hợp được tín đồ làng nhạc mong đợi bởi chỉ riêng 2 cái tên cũng chắc chắn đem lại điều đáng chú ý cho ca khúc. Cho dù đó không phải là chất lượng cũng là một thứ gì đó "khác thường" hay nổi loạn.

Britney Spears và Miley Cyrus có một mối quan hệ khá thân tình. Tháng 6 vừa qua, "công chúa nhạc pop" đã hết lời khen ngợi We Can't Stop và "nhắn" Miley Cyrus một ngày nào đó có thể dạy cô điệu nhảy twerking nóng bỏng. Trong khi đó, cô nàng Hannah Montana ngày nào cũng tiết lộ mình là fan của Britney Spears từ khi còn bé.

Ngoài Britney Spears, trong Bangerz, Miley Cyrus còn có sự kết hợp với Nelly.

Chỉ mới ra mắt 1 ngày, Wrecking Ball đã phá kỷ lục của One Direction, trở thành clip được xem nhiều nhất với 12,3 triệu lượt.

Miley Cyrus và Britney Spears - sự kết hợp được nhiều người mong đợi.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm