Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears tập luyện thế nào sau khi làm cháy phòng gym tại nhà?

Sau chưa đầy một ngày, clip tập luyện của Britney Spears thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận.

Britney Spears giữ dáng bằng cách tập thể dục tại nhà Qua clip này, Britney Spears muốn khuyến khích người hâm mộ chăm chỉ tập thể dục để tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng mơ ước.

Mới đây, Britney Spears gây chú ý khi đăng tải clip tập thể dục ngay tại nhà. Trong đó, cô chỉ sử dụng các dụng cụ đơn giản như tạ tay. Đặc biệt hơn, giọng ca Baby one more time còn tiết lộ lý do là vì cô đã làm cháy phòng gym ở nhà vì quên không dập tắt nến sau buổi tập.

Dù không còn phòng tập với những thiết bị hiện đại, Britney Spears vẫn không từ bỏ việc tập luyện thể thao hàng ngày. Cô bắt đầu tập động tác đơn giản với dụng cụ thô sơ hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ các bài tập nâng tạ, chống đẩy trong video dài hơn 2 phút mới đăng trên trang cá nhân.

Không chỉ lần này, Britney Spears thường xuyên chia sẻ với người theo dõi những bài tập thể dục từ khó đến dễ làm theo mà mình đang áp dụng. Thậm chí, một số dân mạng còn thực hiện thử thách tập theo giọng ca Mỹ để xem thành quả.

Các động tác tập thể dục giống Britney đều có khả năng giúp tăng cơ, rèn luyện sự dẻo dai. Nếu không đủ kiên trì và mới bắt đầu tập, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Một bí quyết nữ nghệ sĩ nổi tiếng thường sử dụng đó là bật những bài hát sôi động trong lúc tập.

Qua hình ảnh luyện tập của mình, Britney Spears muốn khuyến khích mọi người tích cực rèn thể lực ngay tại nhà.

Yang Soo Bin không nhịn ăn, tập tạ 100 kg để giảm 42 kg

"Thánh ăn Hàn Quốc" tiếp tục gây sốc với thân hình săn chắc sau khi giảm cân.

Khánh Linh

Ảnh, video: @britneyspears

Bạn có thể quan tâm