Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yang Soo Bin không nhịn ăn, tập tạ 100 kg để giảm 42 kg

"Thánh ăn Hàn Quốc" tiếp tục gây sốc với thân hình săn chắc sau khi giảm cân.

'Thánh ăn' Yang Soo Bin xử lý vết rạn da sau giảm cân thế nào? Sau khi giảm cân, người béo phì không thể tránh khỏi tình trạng da bị chảy xệ.

Mới đây, Yang Soo Bin chia sẻ trên trang cá nhân về thân hình hiện tại. Cô khiến người xem ấn tượng khi tiết lộ đã giảm 42 kg.

Thực tế, đây là thành quả của quá trình ăn uống và tập luyện chăm chỉ. 9X cũng thường xuyên chia sẻ nhiều về thực đơn, các tips giúp giảm cân.

Yang Soo Bin cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy nản khi giảm cân. Bên cạnh đó, 9X thường áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt một lần/tháng để tránh cảm giác chán. Thói quen này giúp việc giảm cân trở lên dễ dàng hơn. Khi cơ thể đã bị quen với một chế độ ăn, cân nặng sẽ bị chững lại.

yang soo bin giam hon 40 kg anh 1

Yang Soo Bin chia sẻ trên trang cá nhân chuyện cô đã giảm được 42 kg. Ảnh: @soobin1119.

"Thánh ăn Hàn Quốc" luôn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ trong mỗi bữa. Cô khuyên người hâm mộ không nên bỏ bữa, nhịn ăn. Thay vào đó, Soo Bin ăn đủ 3 bữa/ngày với thành phần chính là rau và thịt.

Giảm cân thường khiến cơ thể bị mất cơ. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học, tình trạng này sẽ không diễn ra. Yang Soo Bin đã tăng 2 kg cơ, giảm khoảng 40 kg mỡ.

Chính Yang Soo Bin từng thừa nhận trong clip mới đăng, cô cảm thấy khoẻ mạnh hơn sau khi giảm cân. Điều này là nhờ việc tập luyện chăm chỉ của 9X.

Việc tập gym giúp Soo Bin tiêu tốn lượng lớn calo. Thực tế, mức tạ với bài squat của "thánh ăn" đã lên đến 100 kg. Bên cạnh đó, cardio giúp cơ thể 9X dẻo dai, tăng sức bền.

Kể cả vào những ngày đèn đỏ, Yang Soo Bin cũng chăm chỉ đến phòng tập. Tuy nhiên, cô khuyên người hâm mộ: "Hôm qua, tôi bắt đầu ngày đầu tiên trong chu kỳ, chỉ đi bộ nhanh khoảng một tiếng trên máy chạy. Thay vì tập nặng, bạn nên tập vừa phải, tuỳ tình trạng sức khoẻ nhé".

Trước đó, Yang Soo Bin sở hữu dáng người béo phì khi nặng hơn 130 kg. Nhận thức được tình trạng sức khoẻ đang ngày càng kém, 9X đã quyết tâm giảm cân. Hiện cô sở hữu thân hình săn chắc với mức cân nặng khoảng 90 kg.

Nữ sinh 10X ăn 5 bữa/ngày vẫn giảm được 50 kg

Holly Bolton từng nặng 114 kg, bị bạn bè trêu trọc. Thế nhưng giờ đây, cô có thể diện những bộ đồ khoe thân hình quyến rũ.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm