Trong BST mới nhất, nhà mốt Pháp đã tiết chế tính phô trương, đề cao sự tinh tế nhưng vẫn duy trì đẳng cấp siêu sang của thương hiệu. Các mẫu kính nhờ đó trở nên dễ đeo và hài hòa và với nhiều khuôn mặt hơn. Dưới bàn tay của những nhà thiết kế và gia công chuyên nghiệp, từng chi tiết của mỗi chiếc kính đều được làm từ kim loại quý và đạt độ tinh xảo cao. |
Dòng kính râm Santos mang màu vàng cổ điển hoặc bạch kim hiện đại. Điểm đặc trưng của dòng kính này là phần đinh tán nổi bật và cầu kính bọc da, có thể dễ dàng tháo ra khi không cần đến. |
Dòng Santos trong BST này có sự khác biệt về thiết kế, chất liệu và màu sắc trong từng chi tiết trên gọng kính. Chính điều này tạo nên tính độc nhất cho mỗi sản phẩm mang thương hiệu Cartier. Với thiết kế mỏng nhẹ, lớp tráng men bóng mịn trên vành kính, dòng kính Santos mang hơi hướm cổ điển và mạnh mẽ, phù hợp với phái mạnh. |
Dòng kính Panthere lấy cảm hứng từ “Quý bà báo đen” Jeanne Toussaint. Điểm nổi bật ở Panthere là chi tiết đầu báo được tạo hình bằng kỹ thuật kim hoàn thủ công. Với thiết kế bí ẩn đầy mê hoặc, dòng kính này hướng tới những phụ nữ ưa thích sự táo bạo mà vẫn sang trọng. |
Precious (ảnh trước) là dòng kính đắt đỏ hướng tới tầng lớp thượng lưu, với chất liệu làm từ vàng trắng, vàng hồng và vàng 18k. Trong khi đó, dòng Trinity (ảnh sau) vẫn duy trì điểm đặc trưng là họa tiết nhẫn Trinity lồng ghép ở gọng kính, tượng trưng cho tình yêu, tình bạn và sự chung thủy. |
Signature C nổi bật với phần bản lề chữ C. Qua BST xuân hè 2019, Signature C được sáng tạo với gọng kính mỏng, dài, căng đem đến vẻ thanh lịch, tinh tế có được qua quá trình tinh chế và đánh bóng công phu, tỉ mỉ. |
“Bên cạnh các mẫu kính cổ điển, thanh lịch vốn có, BST xuân hè 2019 khắc hoạ rõ nét ngôn ngữ thiết kế của Cartier khi vừa kế thừa di sản, vừa cải tiến theo hướng trẻ trung hơn để tiếp cận đông đảo tín đồ thời trang ở các lứa tuổi khác nhau”, chị Bùi Thị Thanh Phượng - đại diện Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam (Vinaoptic) nhận định. Vinaoptic cũng là nhà phân phối uỷ quyền các sản phẩm kính mắt Cartier tại Việt Nam từ năm 2014. |
Đơn vị này vừa tổ chức buổi giới thiệu BST kính mắt Cartier xuân hè 2019. Sự kiện thu hút đông đảo đại lý bán lẻ khắp Việt Nam tới tìm hiểu và đặt hàng. |
Mỗi chiếc kính Cartier do Vinaoptic phân phối đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn in tên đơn vị phân phối và đại lý bán lẻ. “Đây là lời khẳng định của chúng tôi trong việc đem đến những sản phẩm kính mắt hạng A+ chính hãng, kèm chính sách bảo hành, hậu mãi đầy đủ cho người tiêu dùng”, chị Thanh Phượng cho biết thêm. |
Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam (Vinaoptic): 21/31 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
Website: www.vinaoptic.com.vn; Email: info@vinaoptic.com.vn
Hệ thống cửa hàng:
179 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, ĐT: (0243)8332233 - 0838138138.
231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (0243)5571695 - 0983231231.
48 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: (0243)9393639 - 0812138138.
157 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: (0243)8265666 - 0375157157.
Tòa nhà CC2 KĐT Bắc Linh Đàm, Hà Nội; ĐT: (0243)2191818 - 0798138138.
245 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM; ĐT: (083)8245245.