Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST mới của Jockey - món quà tinh tế cho mùa Giáng sinh

Với những sắc màu phá cách và họa tiết sáng tạo nordic, BST Jockey Winter Resort là sự sáng tạo mang tính nghệ thuật, đem đến một bộ sưu tập thú vị cho mùa Giáng sinh năm nay.

Bảng màu ấm áp và tinh tế

Bên cạnh những màu sắc cơ bản, truyền thống như trắng, xám, xanh navy… BST Winter Resort đã thêm vào 2 sắc xanh mới lạ cho giáng sinh năm nay: xanh ánh trăng (blue-moon) và xanh lá non (green).

Trăng xanh là hiện tượng rất đặc biệt của tự nhiên, khi trăng tròn lần thứ hai trong tháng, ánh trăng sẽ có một màu xanh lung linh, huyền ảo. Màu xanh ấy mang đến một không gian xanh mênh mang và êm đềm, nơi mọi người trong gia đình cùng quây quần bên nhau. Sắc xanh này là khám phá mới, rất phù hợp cho những ngày mùa đông. Màu xanh là non green chính là sự đột phá đặc biệt của các nhà thiết kế Jockey. Xanh lá non là màu xanh tràn đầy sinh lực, sống động, mang đến cảm giác tươi mới và ấm áp cho một mùa đông băng tuyết.

Xanh ánh tr8ang mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho bảng màu Giáng sinh.
Xanh ánh trăng mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho bảng màu Giáng sinh.

Xanh ánh trăng và xanh lá non là sự kết hợp phá cách nhưng rất sáng tạo và ấn tượng cho bảng màu mùa Giáng sinh, được Jockey kết hợp hài hòa với các sắc màu truyền thống đã được giới trẻ yêu thích.

Họa tiết nordic đặc trưng

Một điểm nhấn đặc biệt nữa của BST lần này là cuộc chơi đầy ngẫu hứng với họa tiết nordic - đặc trưng trong trang phục mùa giáng sinh ở các nước phương Tây. Nordic là họa tiết vô cùng đặc sắc của người Viking, Bắc Âu vào thời đồ đá mới, dùng để ghi lại cuộc sống thường ngày, lịch sử, văn hóa... Họa tiết này mang đậm phong cách dân gian, gợi lên cảm giác đầm ấm, sum họp gia đình.

Họa tiết Nordic xuất hiện độc đáo trong BST.
Họa tiết Nordic xuất hiện độc đáo trong BST.

Với nguồn cảm hứng mới mẻ này, các nhà thiết kế đã thỏa sức sáng tạo, mang đến những phiên bản Nordic đầy thú vị. Họa tiết Nordic truyền thống vốn phổ biến nhất trên chất liệu len, đặc biệt là những chiếc áo len cổ chui đầu mặc trong mùa đông.. nay đã xuất hiện mới mẻ trên nhiều loại trang phục khác nhau trong BST Jockey Winter Resort.

Tối ưu trong chất liệu và kiểu dáng

Chất liệu chính được sử dụng trong Winter Resort là vải co giãn 4 chiều cotton spandex giúp trang phục có khả năng thấm hút và co giãn tối đa. Cơ thể bạn sẽ luôn khô thoáng, thoải mái trong mọi cử động nhưng vẫn ấm áp trong tiết trời đông.

BST Winter Resort là món quà ấm áp cho mùa Giáng sinh.
BST Winter Resort là món quà ấm áp cho mùa Giáng sinh.

Jockey mang đến nhiều kiểu dáng cho trang phục lót, đồ mặc nhà, tank top, jacket, t-shirt cho cả nam và nữ… Các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn để kết hợp với nhau, tạo nên những món quà là những bộ trang phục hợp thời trang, độc đáo và vô cùng ấm áp, tinh tế cho mùa giáng sinh này.

BST Winter Resort sẽ là món quà giáng sinh ấm áp và ý nghĩa để bạn dành tặng cho bản thân và những người thân yêu.

Cam hung manh me cho mua dong hinh anh

Cảm hứng mạnh mẽ cho mùa đông

0

Vượt ra khỏi nguồn cảm hứng thường thấy của mùa đông với băng tuyết trắng xóa, bộ sưu tập Jockey USA Originals - Escape to Aspen mang đến một mùa đông hoàn toàn mới, đầy sức sống.

Jockey

Tư liệu: Jockey

Bạn có thể quan tâm