Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
3.540 kết quả phù hợp
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Đánh dấu lần trở lại Hà Nội đầu tiên sau 3 năm tạm dừng vì Covid-19, với chủ đề tôn vinh các di sản Bắc Bộ, Aquafina VIFW 2022 mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho giới mộ điệu.
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một thiết bị, Bespoke AirDresser là lựa chọn thông minh giúp dàn sao Việt nâng cấp việc chăm sóc quần áo.
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Khách dự VIJF 2022 được trải nghiệm công nghệ lần đầu xuất hiện tại hội chợ, chiêm ngưỡng các BST trang sức và kim cương đẳng cấp, cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng giá trị.
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Hội tụ những ca sĩ hàng đầu cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng ấn tượng, đêm nhạc “Bình minh xanh” tại Hà Nội đem đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác và cảm xúc.
Rimowa - thương hiệu gắn liền với những chiếc vali cao cấp - vừa khai trương cửa hàng chính hãng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng.
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
Không có truyền thống tổ chức các sự kiện thể thao lớn, Qatar là quốc gia đầu tiên tổ chức World Cup chi tiền tài trợ cho nhiều khán giả quốc tế đến xem toàn bộ giải đấu.
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.
BST độc quyền của Charles & Keith kết hợp cùng thương hiệu Both từ Paris, đặc trưng bởi phong cách punk những năm 90, đã thu hút dàn người đẹp Châu Bùi, Lan Ngọc, Trang Lou.
Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đồng hành cùng sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều trong live concert “Người tình” sau gần 3 năm anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
Đây là chuỗi hoạt động truyền cảm hứng, nơi các biker và thế hệ trẻ gặp nhau ở điểm giao mang tên đam mê - khao khát tạo ra dấu ấn riêng trên từng chuyến hành trình của mình.
DeTHEIA - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp của Tổng công ty May 10 - vừa khai trương cửa hàng chính thức tại 77 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thương hiệu Maje (Paris) cập nhật BST Thu Đông 2022 với loạt trang phục mang phong cách thời thượng đậm chất Pháp.
Dù là thiết kế nội thất hay ngoại cảnh, gạch vân gỗ Viglacera đều đáp ứng được những yêu cầu về lý tính lẫn thẩm mỹ cao, mang lại không gian nhà ở sang trọng, tinh tế cho gia chủ.
Tại Chopard Loves Cinema - sự kiện về trang sức có tiếng ở Singapore, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy trong vai trò khách mời VIP hiếm hoi đến từ Việt Nam.