Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
3.540 kết quả phù hợp
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Sự phong phú trong mẫu mã thiết kế giúp trang sức thương hiệu STYLE by PNJ được ưa chuộng dịp 20/10.
Tận hưởng chung niềm vui dưới nắng ấm, trời xanh và không gian khoáng đạt, Nadège Vanhee-Cybulski tạo ra BST Xuân - Hè 2023 vượt ngoài kỳ vọng của giới mộ điệu.
Những thiết kế hồi sinh nhà mốt New York từ cuộc cải tổ mùa Thu - Đông 2021 đã có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Marc Jacobs ở Hà Nội.
Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời
BST Thu Đông của Seven.AM hưởng ứng xu hướng “Dopamine Dressing”, khơi gợi cảm hứng “mặc để hạnh phúc” nhưng vẫn mang tinh thần vương giả và thời thượng.
Diễn ra tại Vincom Royal City, sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” của thương hiệu thời trang Hàn Quốc MLB quy tụ dàn khách mời đình đám gồm tlinh, Low G, DJ Lucin3x…
BST Thu Đông 2022 của Boss mang đến những thiết kế suit quyền lực, nổi bật bởi hình thái mới mẻ, kết hợp giữa mềm mại và mạnh mẽ.
Tháng 8, Khải Nhi (22 tuổi) vừa chi hơn 10 triệu đồng để xem concert và dự buổi giao lưu với fan của nhóm SNSD. Cô bật khóc khi có cơ hội nhìn ngoài đời cả 8 thành viên.
Hòa chung không khí fashion week đang diễn ra tại các kinh đô thời trang thế giới, nhà thiết kế Lê Lâm ra mắt thương hiệu Le Lam Eternity và bộ sưu tập mới ở Milan, Italy.
Theo Onews TV, Zico chính là nhân tố được HYBE kỳ vọng mang đến một làn sóng âm nhạc hoàn toàn mới trong bối cảnh BTS tạm ngừng hoạt động.
Theo Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, thiết bị công nghệ có thể phản ánh xu hướng thời trang tương lai, còn thời trang là nguồn cảm hứng đặc biệt cho những thiết kế về công nghệ.
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Cô nàng Sun HT vừa tung loạt ảnh mới trong trang phục mang phong cách Paris, được phối từ các thiết kế thuộc BST Maje Thu Đông 2022.
Ngoài chức năng là phụ kiện thời trang, các chiếc túi xách gắn liền với hình ảnh của cố nữ hoàng còn là công cụ giúp chủ nhân truyền tải thông điệp ngầm đến nhân viên hoàng gia.
Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của cánh hoa và nét mộc mạc trong gốm sứ Việt, thương hiệu thời trang Pantio giới thiệu BST áo dài cách tân, đính kết thủ công “Mộc nhiên hoa”.
Sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật như Châu Bùi, Jun Vũ, Min, Thúy Ngân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh… khiến sự kiện lớn nhất năm của Charles & Keith thêm phần ấn tượng.
Xuất hiện trên đường phố Paris trong loạt hình ảnh quảng bá BST Maje Thu Đông 2022, chân dài Taylor Hill trở thành tâm điểm qua ống kính của nhiếp ảnh gia Kristin Lee Moolman.
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
Một số nhãn hàng chia sẻ bài đăng bày tỏ sự thương tiếc khi cố Nữ hoàng Elizabeth qua đời, nhưng cách thức chia buồn bị chỉ trích là lợi dụng cơ hội để quảng cáo cho thương hiệu.