Thanh Hằng khoe thần thái với BST lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
3.567 kết quả phù hợp
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
BST “Sương” lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc và chất liệu thời trang thân thiện môi trường của NTK Hoàng Minh Hà mở màn Aquafina VIFW Thu Đông 2022 tối 24/11.
Bộ lookbook gồm khăn lụa, áo thun, túi tote số lượng giới hạn, sử dụng nghệ thuật thị giác khắc họa các địa danh Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long nhằm tôn vinh di sản thiên nhiên Bắc Bộ.
Những thiết kế không mới mẻ, thảm đỏ vắng bóng nghệ sĩ khiến đêm thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Việt Nam trở nên mờ nhạt.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Doanh nhân Phạm Quỳnh đảm nhận vị trí vedette trong show trình diễn bộ sưu tập (BST) “Long phụng trình tường” của NTK Thanh Hương Bùi vào sáng 23/11.
Sau 3 năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 - Aquafina VIFW 2022 - đã quay trở lại Hà Nội với chủ đề “Cảm hứng di sản”.
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Đánh dấu lần trở lại Hà Nội đầu tiên sau 3 năm tạm dừng vì Covid-19, với chủ đề tôn vinh các di sản Bắc Bộ, Aquafina VIFW 2022 mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho giới mộ điệu.
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một thiết bị, Bespoke AirDresser là lựa chọn thông minh giúp dàn sao Việt nâng cấp việc chăm sóc quần áo.
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Khách dự VIJF 2022 được trải nghiệm công nghệ lần đầu xuất hiện tại hội chợ, chiêm ngưỡng các BST trang sức và kim cương đẳng cấp, cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng giá trị.
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Hội tụ những ca sĩ hàng đầu cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng ấn tượng, đêm nhạc “Bình minh xanh” tại Hà Nội đem đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác và cảm xúc.
Rimowa - thương hiệu gắn liền với những chiếc vali cao cấp - vừa khai trương cửa hàng chính hãng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng.
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
Không có truyền thống tổ chức các sự kiện thể thao lớn, Qatar là quốc gia đầu tiên tổ chức World Cup chi tiền tài trợ cho nhiều khán giả quốc tế đến xem toàn bộ giải đấu.
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.