Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST túi xách tiền tỷ của fashionista 52 tuổi

Đây mới chỉ là những chiếc túi Anna Dello Russo mang đến tuần lễ thời trang xuân hè 2015 trong suốt một tháng qua.

Anna Dello Russo hiện đang là biên tập chính kèm cố vấn sáng tạo của tạp chí Vogue Nhật Bản. Với phong cách thời trang ấn tượng, đôi khi lòe loẹt nhưng đã trở thành thương hiệu, Anna Dello Russo là nhân vật không thể thiếu ở các tuần lễ thời trang lớn. Có thể nói bà là người phụ nữ được các tay săn ảnh săn đón nhiều nhất trên phố Paris, London, New York mỗi dịp fashion week.

Tại mùa thời trang xuân hè 2015, Anna Dello Russo tiếp tục khẳng định sức hút của mình bằng tủ đồ quần áo, giày dép, túi xách "khủng". Bà liên tục biến hóa phong cách khi xuất hiện trên phố và mỗi ngày là một chiếc túi khác nhau. Tổng giá trị của những chiếc túi đã theo chân Anna Dello Russo đến tuần lễ thời trang ước tính lên đến 30.000 bảng Anh (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Trong ngày đầu tiên đến với kinh đô thời trang New York, hồi đầu tháng 9, Anna Dello Russo (phải) mang theo chiếc túi mini màu đen của thương hiệu Chanel, có giá 2.125 bảng Anh (khoảng hơn 72 triệu đồng).
Ngoài ra, vị biên tập viên thời trang quyền lực còn bổ sung thêm phụ kiện là trang sức hình móc khóa Chanel với giá 1.950 bảng.
Ngày tiếp theo, bà tiếp tục gây chú ý khi sải bước trên phố với một mẫu túi khác nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014 của Chanel, có giá hơn 100 triệu đồng.
Khi đến dự show thời trang ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 của Marc by Marc Jacobs, Anna
diện nguyên cây đồ sắc màu rực rỡ từ đầu đến chân.
Chiếc túi xách Bunny Hop phong cách vui nhộn của thương hiệu này có giá 235 bảng Anh. Trong khi đó phụ kiện đi kèm túi xách của Fendi thậm chí còn đắt hơn - 375 bảng.
Chiếc túi xách họa tiết da hổ này đến từ thương hiệu Gucci, có giá 1.980 bảng Anh. Với set đồ này, Anna Dello Russo thỏa sức sáng tạo và "chơi" cùng các họa tiết.
Bộ sưu tập túi xách của Anna Dello Russo còn được bổ sung bằng mẫu túi khổ lớn của Fendi.
Chiếc túi xách màu hồng được thiết kế giống một chiếc áo jacket của Moschino có giá khoảng 45 triệu đồng.
Ngoài ra, Anna Dello Russo còn sở hữu vài chiếc túi kiểu dáng nhỏ bé, xinh xắn của thương hiệu này.
Một lần khác, biên tập viên nổi tiếng chọn kết hợp mẫu túi mini màu trắng (thuộc bộ sưu tập xuân hè 2015) với chiếc túi màu xanh của Bulgari.
Thêm một mẫu túi màu hồng xinh xắn của nhà mốt Fendi.
Chanel là một trong những thương hiệu Anna yêu chuộng nhất. Trong suốt một tháng tham dự tuần lễ thời trang, bà chưng diện rất nhiều mẫu túi của nhà mốt này và đây là món phụ kiện đắt giá nhất. Chiếc "giỏ xách siêu thị" đặc trưng của Chanel có giá £7.190 (khoảng hơn 200 triệu đồng).
Một chiếc giỏ xách thôi chưa đủ, Anna Dello Russo còn mang theo chiếc túi xinh xắn làm từ vải tweed, cũng của Chanel và túi mini Fendi.
Kết hợp túi bucket tua rua màu đen của Saint Laurent và túi Fendi. Chiếc túi tua rua có giá 1.325 bảng Anh.
Thêm một chiếc túi họa tiết ấn tượng khác của thương hiệu Chanel mà Anna sở hữu.
Thiết kế mới nhất của Fendi từ sàn diễn thời trang xuân hè 2015.
Anna Dello Russo diện cả cây đồ hiệu Valentino.
Ngoài ra, biên tập viên thời trang nổi tiếng thế giới còn sở hữu vô số chiếc túi xách kiểu dáng độc đáo, lạ mắt khác. Với Anna, cuộc đời là một fashion show lớn, không có điểm dừng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm