Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
57 kết quả phù hợp
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Theo Edaily Star, Kpop phát triển nhanh chóng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý các thần tượng mà còn làm mất những giá trị đặc trưng của nền âm nhạc xứ kim chi.
Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) mua căn penthouse tại Nine One Hannam với giá 13,2 triệu USD. Đây là căn hộ có giá bán cao nhất từ trước đến nay tại Hàn Quốc.
Theo Rolling Stones, Kpop đang không ngừng phát triển và lớn mạnh song lại thiếu những tên tuổi được công nhận là huyền thoại.
Fan có quyền lực lớn với sự thành công của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Do đó, ca sĩ Kpop luôn tìm cách giao tiếp, thân thiết với người hâm mộ.
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Monstar tan rã chỉ sau một ngày tuyên bố trở lại, 4 cô gái Lip B có phong cách y hệt những nhóm nhạc Kpop nhưng cũng lận đận, UNI5 chật vật tìm chỗ đứng. Vpop quá khó để tồn tại.
Park Nae Joo gợi ý cách làm phồng tóc không cần dùng lô hay máy sấy.
Hình ảnh của Ningning - thành viên trong nhóm nhạc nữ mới của SM - đang được công chúng chú ý. Nhiều khán giả Việt nhận xét nữ thần tượng có nét giống Bích Phương.
Guồng quay Kpop khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào khủng hoảng, chịu đựng áp lực nặng nề và dần bào mòn các tài năng trẻ.
Nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video cover vũ đạo của các nhóm nhạc nam nổi tiếng hiện nay là BTS, EXO, NCT, Seventeen. Video thay lời cảm ơn của Yoona với người hâm mộ vì đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.
Để thể hiện tình yêu với thần tượng, nhiều người hâm mộ đã lựa chọn cách xăm ảnh chân dung, tên ca khúc... của nhóm nhạc Hàn Quốc lên cơ thể.
Các nam thần tượng của 2 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc khiến fan thích thú vì nhiều lần diện đồ "đụng hàng".
Khẩu trang vải với màu sắc, họa tiết dễ thực hiện ngay tại nhà sẽ giúp tôn lên sự cá tính của riêng bạn.
SM dần để thua chính mình hay đang âm thầm chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng trong tương lai là thắc mắc của nhiều người hâm mộ Kpop.
Nền tảng tìm kiếm Bilibili vừa công bố danh sách những nghệ sĩ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc năm 2019. Trong đó, BTS, EXO và TWICE lọt top 3 đầu bảng.
Trong số hàng nghìn nghệ sĩ ở Hàn Quốc, chỉ một số tên tuổi nổi bật từng có vinh dự làm việc cùng Tổng thống Hàn Quốc. Đó là BTS, EXO, Yoona, Suzy, Song Hye Kyo, Song Joong Ki...
Với nhiều thành tích đáng nể trong năm qua, BTS, EXO, Blackpink, TWICE đang là những ứng viên sáng giá cho giải Daesang tại AAA 2019, tổ chức tại Việt Nam.
"Center quốc dân" Kang Daniel và nữ ca sĩ Jihyo của nhóm nhạc TWICE bị Dispatch đăng loạt ảnh hẹn hò. Họ đang là những thần tượng trẻ nổi bật nhất Hàn Quốc hiện tại.