Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
3.073 kết quả phù hợp
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.
Trận đấu giao hữu giữa Paris Saint-Germain và đội Các ngôi sao Riyadh chỉ là khởi đầu cho tham vọng của chính quyền Saudi Arabia.
David Beckham ngồi cạnh con trai trên hàng ghế đầu trong show Dior. Không khí buổi trình diễn thêm sôi động khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
“j-hope in the box” sẽ được ra mắt vào ngày 17/2. Phim xoay quanh album solo đầu tiên của J-Hope.
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Giải pháp này là bài toán kinh tế thích hợp cho một số trường hợp, không phải tất cả.
Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.
Theo Sports Dongang, thành viên Jimin của nhóm nhạc BTS có kế hoạch phát hành album solo vào tháng 2.
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
Bangkok (Thái Lan) là điểm du lịch quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, ít du khách lựa chọn thuyền làm phương tiện đi lại.
BlackPink được các chuyên gia âm nhạc nước Anh bình chọn cho hạng mục "Nhóm nhạc quốc tế của năm" tại lễ trao giải BRIT Awards 2023.
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Cảnh sát Pakistan cho biết 2 bé gái mất tích vào tuần trước đã được tìm thấy khi cách nhà khoảng 1.200 km và đang trên đường đến Hàn Quốc để gặp nhóm nhạc BTS, CNN đưa tin.
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Trong khi Shin Seul-ki yêu thích Chanel, Choi Seo-eun vừa khéo lựa chọn hàng hiệu quốc tế vừa ủng hộ các local brand, Nadine Lee cho thấy phong cách ảnh hưởng từ phương Tây.
Với sản phẩm đầu tiên của năm 2023 mang tên "Vibe", Taeyang hợp tác cùng thành viên BTS.
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
V Live, nền tảng phát trực tuyến của hơn 1.200 nghệ sĩ Hàn Quốc đã chính thức dừng hoạt động. Nó sẽ được tích hợp vào app Weverse, do HYPE quản lý.