Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS xác nhận hợp tác với Nicki Minaj trong ca khúc chủ đề mới

Nhóm nhạc Hàn sẽ có màn kết hợp với nữ rapper đình đám trong bài hát có tên "Idol". Ca khúc sẽ được phát hành dưới dạng phiên bản đặc biệt sau khi phiên bản chính ra mắt chiều 24/8

Sau nhiều lần im lặng trước câu hỏi của người hâm mộ, Big Hit, công ty quản lý của BTS, xác nhận nhóm sẽ hợp tác cùng Nicki Minaj trong ca khúc mới.

Cụ thể, nhóm nhạc 7 thành viên đã mời Nicki Minaj góp giọng trong ca khúc mang tên Idol và nhận được lời đồng ý từ phía nữ rapper. Theo thông báo từ trước, Idol là ca khúc chủ đề trong album mới Love Yourself: Answer của BTS.

Tuy nhiên, phiên bản hợp tác cùng Nicki Minaj sẽ được phát hành riêng dưới dạng single trực tuyến thay vì nằm trong album sắp ra mắt. Sau khi album Love Yourself: Answer lên kệ, phiên bản đặc biệt này mới được tiết lộ. 

BTS hop tac Nicki Minaj anh 1
Công ty quản lý xác nhận BTS sẽ hợp tác cùng Nicki Minaj trong ca khúc chủ đề mới.

Trước đó, nhiều tin đồn xuất hiện trên các trang cộng đồng về màn hợp tác giữa hai tên tuổi lớn của Kpop và thị trường quốc tế. Nhóm BTS nhiều lần bày tỏ sự mến mộ dành cho Nicki Minaj và cô cũng đáp lại với nhiều thiện chí.

Bên cạnh đó, khi người hâm mộ BTS dùng phần mềm tìm kiếm nhạc kiểm tra đoạn nhạc "nhá hàng" ca khúc Idol và phát hiện tên của nữ rapper người Mỹ được liệt kê trong phần nghệ sĩ trình bày.

Sự kết hợp của Nicki Minaj và BTS được xem là một trong những điều đáng trông đợi nhất trong ngành công nghiệp ghi âm thời gian này. Trước đó, rapper 36 tuổi đã ngầm ám chỉ về sự hợp tác này thông qua tài khoản cá nhân. "The Queen has arisen. What's good? (Nữ hoàng đã thức tỉnh. Có điều gì hay?)", cô viết.

Phiên bản đầu tiên của ca khúc Idol cùng album Love Yourself: Answer sẽ được tiết lộ vào 16h ngày 24/8. Khán giả đang trông đợi phiên bản kết hợp cùng Nicki Minaj được hứa hẹn sẽ tiết lộ sau đó. 

BTS hop tac Nicki Minaj anh 2
BTS sẽ trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề Idol và album Love Yourself: Answer vào ngày 24/8. 

BTS ra mắt công chúng vào năm 2013, chỉ trong 3 năm hoạt động, nhóm đã nhanh chóng bật lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng nhất Kpop. Công chúng Hàn Quốc coi BTS như đại diện xuất sắc nhất của làn sóng Kpop. Hiện, nhóm được coi là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. 

Nhóm nhạc Hàn đã 2 năm liên tiếp nhận giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards. Dựa trên sự nổi tiếng và những thành tích ấn tượng của nhóm, có nhiều ý kiến cho rằng năm tới BTS sẽ góp mặt tại Grammy với đề cử cho nghệ sĩ mới xuất sắc. 

Nicki Minaj sinh năm 1982, tên thật là Onika Tanya Maraj. Cô có được thành công khá muộn sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Nữ rapper được nhận xét là có phong cách rap riêng, ngữ điệu đặc trưng. Cô từng được một biên tập viên từ tạp chí New York Times vinh danh là Nữ rapper có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Trong hơn 10 năm sự nghiệp, Nicki Minaj đã nhận 10 đề cử Grammy, thắng 6 giải American Music Awards, 7 giải BET Awards, 3 giải MTV Video Music Awards, 4 giải Billboard Music Awards.

Đạo diễn của Taylor Swift, Lady Gaga không xin lỗi khi chế giễu BTS

Mặc dư luận chỉ trích, đạo diễn người Mỹ gốc Hàn Quốc Joseph Kahn tuyên bố sẽ không xin lỗi sau khi chế giễu ngoại hình của nhóm nhạc đình đám BTS.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm