TP HCM ra mắt tuyến xe buýt nhanh Saigon BRT
Sáng ngày 12/8, dự án Phát triển giao thông xanh TP HCM đã chính thức ra mắt và giới thiệu hệ thống nhận diện tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của thành phố với tên gọi Saigon BRT.
256 kết quả phù hợp
Sáng ngày 12/8, dự án Phát triển giao thông xanh TP HCM đã chính thức ra mắt và giới thiệu hệ thống nhận diện tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của thành phố với tên gọi Saigon BRT.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký kết 4 hiệp định tín dụng với trị giá 507 triệu USD tại thủ đô Washington.
Tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hoa Kỳ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh Hoa Kỳ là một địa bàn vô cùng quan trọng về mặt đối ngoại.
Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, Minh Hoàng còn gây chú ý bởi cách ăn mặc cá tính cùng thành tích học tập tốt, hay tham gia các hoạt động xã hội.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các chủ dự án tháo dỡ rào chắn, trả lại mặt bằng để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.
Một nhóm người tại Mỹ đã thiết kế và chế tạo thành công một chiếc xe buýt với động cơ phản lực phía sau để nó đạt tốc độ gần 600 km/h.
Theo kế hoạch, từ 6/10, Hà Nội sẽ phát hành 200.000 thẻ vé điện tử cho hành khách đi vé tháng xe buýt tuyến số 6 (Giáp Bát-Cầu Giẽ).
Với tổng số vốn đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, tuyến xe buýt nhanh số 1 - TP.HCM được xem là một trong những tuyến xe buýt đắt đỏ nhất hiện nay.
Sau khi cầu Nhật Tân hợp long, vành đai 2 là tuyến giao thông đường bộ nội đô khép kín của Hà Nội với tổng chiều dài 43,6 km. Hiện các gói thầu đang được gấp rút thi công.
Nhà chờ xe buýt hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Nội khánh thành cách đây gần hai tháng đang bị bụi, cũ bẩn, quảng cáo rao vặt tấn công và bị bỏ hoang ít nhất 1 năm nữa.
Sau gần 2 tháng thi công, nhà chờ xe buýt nhanh (Hà Nội BRT) hiện đại đầu tiên ở thủ đô gần ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám sắp hoàn thành, chuẩn bị đi vào sử dụng.
Ngày 7/4, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý bằng văn bản về việc mở rộng bến xe An Sương từ 1,6 héc ta lên 4,8 héc ta để phù hợp với quy hoạch.
Quan điểm đưa ra đề xuất của Bộ GTVT là có lợi nhất cho đa số người dân tại các thành phố lớn. Mỗi người dân có nhu cầu đi lại trong thành phố rất lớn như đi làm, đi chơi, thăm hỏi...
Bộ GTVT đề xuất triển khai đề án thu phí xe vào trung tâm Hà Nội và TP.HCM từ năm 2013-2017; triển khai đề án chuyển đổi phí trông giữ xe từ năm 2013-2015.
Cán bộ, nhân viên tại các văn phòng công sở, học sinh, sinh viên, công nhân khu công nghiệp... sẽ được thành phố Hà Nội hỗ trợ giá vé xe buýt.
Hà Nội dự kiến thu phí sử dụng đường bộ 100.000 đồng/năm với xe máy có dung tích xi-lanh dưới 100cm3, xe trên 100cm3 là 150.000 đồng/năm.