Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn cách ly trong khách sạn hạng sang tại Việt Nam

Không chỉ được bài trí hấp dẫn, món ăn trong các khách sạn cách ly còn khá đa dạng, đầy đủ dưỡng chất với các món thịt, rau củ, trái cây...

Mới đây, một trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh suất cơm cách ly của khách sạn 4 sao Thái Sơn Luxury tại Bãi Cháy (Quảng Ninh) nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tài khoản Thanh Thư để lại bình luận: "Cảm ơn các khách sạn đã có hành động nhân văn trong hoàn cảnh cả nước chống dịch. Nhìn suất ăn nhiều và quá hấp dẫn". Ảnh: Hạ Long Thả Gió.

Từ các món Việt như cơm gà, bò kho đến thực đơn món Tây bánh mì sandwich được thay đổi đa dạng, phù hợp với khẩu vị người thưởng thức. Đại diện Thái Sơn Luxury chia sẻ thực đơn những ngày cách ly được bếp trưởng của khách sạn chuẩn bị. Ảnh: Hạ Long Thả Gió.

Khách sạn Sam Grand là một trong những cơ sở đăng ký làm khu cách ly miễn phí tại thành phố Đà Nẵng. Tính tới ngày 20/3, khoảng 60 khách đang thực hiện việc cách ly tại cơ sở này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các suất ăn sáng, trưa và tối được nhân viên có trang bị đồ bảo hộ mang đến phòng. Ảnh: Khách sạn Sam Grand.

Đại diện khách sạn Sam Grand chia sẻ: "Thành phố hỗ trợ 85.000 đồng thức ăn/ngày cho một người, phần còn lại khách sạn sẽ bù thêm. Thực đơn mỗi ngày được chế biến theo nhiều kiểu, phù hợp với nhiều đối tượng khách cách ly". Trong khi người châu Á thích các phần cơm thì khách Tây sẽ được thưởng thức các món như sandwich, xúc xích, bánh mì bơ tỏi... Ảnh: Khách sạn Sam Grand.

Đầu bếp Pháp chế biến món bánh hình virus corona Một đầu bếp đã làm ra món bánh dựa trên hình của virus corona để giúp tất cả vượt qua nỗi sợ hãi trước dịch bệnh.

4 khách sạn sang trọng ở Việt Nam đón khách cách ly phòng dịch

Nhiều khách sạn, resort cao cấp tại các tỉnh thành trên cả nước tự nguyện đăng ký làm khu cách ly, một số cơ sở lưu trú có thu phí.

Bích Phương - Anh Tú - Thảo Ly

Bạn có thể quan tâm