Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc DJ đẳng cấp mừng sinh nhật The Bank

Tiệc sinh nhật của The Bank có sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng, ban nhạc F-band, 3 rapper hàng đầu Big Daddy, Yanbi và Mr.T, cùng của dàn DJ hàng đầu.

Vào ngày 18/4, The Bank Entertainment chính thức tròn 2 tuổi. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, hàng loạt sự kiện lớn sẽ diễn ra trong tuần lễ The Bank 2nd anniversary, hứa hẹn mang đến các bữa tiệc âm nhạc bùng nổ tại Hà Nội. Đây cũng là lời tri ân mà The Bank muốn gửi đến những người đã ủng hộ thương hiệu trong suốt 2 năm qua.

Mở đầu là The Bank buffet chủ đề Let's F... with The Bank vào ngày 8/4 với sự góp mặt của nhóm nhạc F-Band (X Factor). Trong năm 2014, chuỗi chương trình The Bank buffet tổ chức 2 lần mỗi tháng tại The Bank thu hút gần 1.000 người mỗi đêm, tạo ấn tượng mạnh mẽ và trở thành sự kiện không thể bỏ qua của đông đảo giới trẻ yêu nhạc điện tử Hà Nội. Vào ngày 8/4, bốn chàng trai tài năng của F-Band cùng các bản mash-up độc đáo chắc chắc sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc sôi động. Đây cũng là sự kiện khởi đầu thú vị, cuồng nhiệt cho dịp sinh nhật The Bank.

Các chàng trai F-Bank được nhiều người biết đến sau X-Factor.
Các chàng trai F-Band được nhiều người biết đến sau X-Factor.

Tiếp đó, vào ngày 11/4, nam ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng sẽ xuất hiện trên sân khấu của The Bank với những hit đình đám cùng các DJ tên tuổi như Nam Đen, JangLoa, HuyDX. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của bộ đôi khách mời từ Đức Chopstick (Chí Thiện) và Johnjon (Chí Thanh).

Nam ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng góp mặt trong chuỗi chương trình The Bank 2nd anniversary.

Vào ngày 15/4, chương trình The Bank buffet trở lại cùng dàn DJ Uyên Vy Nguyễn, Hanzoi, JangLoa và HuyDX. Trong tháng 4, The Bank đặc biệt thực hiện 4 số vào mỗi tối thứ tư hàng tuần. MC Mr.A và Solar sẽ thay phiên khuấy động không khí đêm tiệc. 

Ngày 17/4, The Bank of fashion show thực hiện bởi thương hiệu thời trang cá tính ByT Studio sẽ diễn ra. Với chủ đề Plastic doll cùng những người mẫu chuyên nghiệp, các thiết kế ấn tượng, kết hợp với màn trình diễn của DJ Gary Bình, Hanzoi, Trung Anh và HuyDX, sự kiện hứa hẹn mang đến một đêm thời trang và âm nhạc mãn nhãn, lôi cuốn.

Sự kiện chính The Bank 2nd anniversary diễn ra vào ngày 18/4, đánh dấu ngày The Bank Entertainment chính thức tròn 2 năm hoạt động và bước sang năm thứ 3 với màn pháo hoa rực rỡ lúc nửa đêm. Những vũ công đặc biệt khuấy động không khí ngày sinh nhật bằng màn trình diễn thú vị và ấn tượng. Cùng với đó là sự xuất hiện của 3 rapper Big Daddy, Yanbi, Mr.T và dàn DJ hàng đầu Việt Nam như Nam Đen, JangLoa, Hanzoi, HuyDX, Gary Bình, UyênVy Nguyễn, Trung Anh và MC Mr.A, Solar. Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một bữa tiệc sinh nhật nhiều cảm xúc, đa sắc màu và sôi động.

Để cập nhật về các sự kiện tại The Bank Entertainment và thông tin chi tiêt, độc giả truy cập fanpage www.facebook.com/thebankhanoi hoặc liên hệ hotline 090 909 1013 - 0944 903 232.

Trải qua 2 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, văn hóa và dịch vụ, The Bank Entertainment là địa điểm giải trí thu hút bạn trẻ Hà Nội. Đến đây, các bạn trẻ trải nghiệm thế giới âm nhạc đẳng cấp, tham gia một sân chơi văn minh, hiện đại và đạt chuẩn cả về không gian, thiết bị cũng như chất lượng dịch vụ. The Bank không ngừng đem đến cho người yêu nhạc Hà Nội những bất ngờ thú vị trong các hoạt động của mình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm