Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc kem Haagen Dazs vào thứ sáu với Uber Ice Cream

Kem là món ăn được yêu thích nhất trong những ngày hè và sẽ thật tiện lợi nếu bạn thưởng thức món ngon này cùng bạn bè và người thân mà không cần phải đến các quán kem.

Vào thứ sáu tuần này (24/7), lần đầu tiên tại TP HCM, những chiếc xe Uber sẽ mang đến cho bạn phút giây đáng nhớ cùng phần kem ngọt ngào với chiến dịch Uber Ice Cream. Chương trình sẽ bắt đầu từ 10h đến 16h.

Hãy thưởng thức những phần kem Haagen Dazs cao cấp đến từ Uber Ice Cream.

Chỉ với những thao tác đơn giản trên ứng dụng Uber, bạn có thể tham gia yêu cầu kem từ chương trình Uber Ice Cream: mở ứng dụng Uber, trượt qua sang phải để chọn giao diện Ice Cream, chọn địa điểm giao kem và chọn “Yêu cầu xe kem”. Nếu bạn yêu cầu thành công, tài xế sẽ liên hệ để xác nhận địa điểm. Sau khi bạn đã nhận được những phần kem, yêu cầu của bạn sẽ được tự động thanh toán qua ứng dụng Uber.

Đặt Uber Ice Cream rất đơn giản.

Với mỗi yêu cầu thành công từ Uber Ice Cream trị giá 150.000 đồng, bạn sẽ nhận ngay 2 hộp kem Haagen Dazs cao cấp (473 ml) và phần quà hấp dẫn đến từ hãng Uber. Vì yêu cầu sẽ rất nhiều và số lượng kem có hạn, các bạn hãy nhanh tay tham gia chương trình và tận hưởng những phần kem ngọt ngào trong ngày thứ sáu này nhé.

Diễm My 9X yêu cầu kem với dich vụ Uber Ice Cream tại TP HCM.

Thưởng thức những phần kem mát lạnh và đừng quên chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời ấy trên Facebook và Instagram cá nhân với hashtag #UberIceCream để có cơ hội may mắn sở hữu 1 triệu điểm thưởng Uber.

Chiến dịch Uber Ice Cream đã ra đời được 4 năm và lan rộng đến 300 thành phố, 59 quốc gia và 6 châu lục. Uber Ice Cream đến Việt Nam lần đầu tiên tại TP HCM và Hà Nội vào thứ sáu 24/7 này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập t.uber.com/icecreamhcmc

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm