Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

'Bữa tiệc' kim cương ở đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Không chỉ Kim Kardashian và Khloé Kardashian, mẹ và chị gái của chú rể Anant Ambani, người thừa kế gia tộc giàu nhất châu Á, cũng dát kim cương quý hiếm trong siêu đám cưới Ấn Độ.

Kim Kardashian,  Khloe Kardashian,  kim cuong,  trang suc,  Anant Ambani,  ty phu An Do,  con trai ty phu,  sieu dam cuoi,  giau nhat chau A,  Mukesh Ambanni, anh 1

Siêu đám cưới của Anant Ambani, con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, gây chú ý nhờ sự xa xỉ, hoành tráng, ngốn 600 triệu USD cho công tác tổ chức. Tham dự bữa tiệc hào nhoáng này, chị em Kim Kardashian và Khloé Kardashian đầu tư lớn cho trang phục và phụ kiện. Cả hai diện bộ trang sức có trị giá lên đến 6 số 0 từ thương hiệu đá quý danh tiếng Lorraine Schwartz.

Kim Kardashian,  Khloe Kardashian,  kim cuong,  trang suc,  Anant Ambani,  ty phu An Do,  con trai ty phu,  sieu dam cuoi,  giau nhat chau A,  Mukesh Ambanni, anh 4

Vòng tay của Kim bao gồm một viên kim cương linh hoạt 8 carat, một viên hình quả lê 10 carat và một viên cắt vuông 5 carat. Chiếc tikka trên đầu cô cũng được gắn nhiều mẫu kim cương hình quả lê và giọt nước. Cuối cùng, mỗi chiếc hoa tai của Kim đều có 2 viên kim cương hình quả lê nặng 9 carat và 20 carat. Khloé Kardashian xuất hiện bên cạnh chị gái, cũng tạo ấn tượng với bộ đồ Manish Malhotra 2 mảnh và trang sức Lorraine Schwartz lấp lánh.

Đồng hồ 6,5 triệu USD trên cổ tay con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Anant Ambani gây chú ý khi đeo đồng hồ Richard Mille trị giá 6,5 triệu USD trong siêu tiệc cưới. Con trai tỷ phú cũng tặng dàn phú rể những chiếc Audemars Piguet Royal Oak đắt đỏ.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Ảnh: @kimkardashian, Kantilal Chhotalal

Bạn có thể quan tâm