Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh cảm động về tình người hút 1,7 triệu lượt xem

Trong bối cảnh vụ khủng bố tại Paris vẫn ám ảnh cả thế giới, bức ảnh về người đàn ông lớn tuổi ân cần thắt lại cà vạt cho một nam thanh niên da đen đã khiến dân mạng cảm động.

Theo Mirror, bức ảnh do tài khoản LyssaP chia sẻ hiện thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem trên mạng xã hội Imgur

Trong​ hình, một người đàn ông lớn tuổi đang thắt cà vạt cho chàng trai da đen tại bến tàu. Bên cạnh đó, một người phụ nữ lại lấy thân mình che cho họ. Có lẽ, bà lo ngại, ánh mắt dò xét của người đi đường sẽ khiến chàng trai bối rối. 

Bức ảnh cảm động này thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem.

LyssaP giải thích: "Chàng trai này ngồi đó và loay hoay để thắt cái cà vạt. Thấy thế, người phụ nữ mặc áo đỏ nhờ chồng tới dạy anh. Quý ông tốt bụng đã giúp đỡ cậu ta mà không hề do dự".

Theo LyssaP, một số người chỉ trích việc cô đăng bức ảnh này vào thời điểm vụ khủng bố tại Paris vẫn ám ảnh thế giới. Thế nhưng, cô nói rằng: "Tôi chỉ muốn những người khác mỉm cười vì một câu chuyện cảm động trong ngày. Có quá nhiều sự việc đáng buồn xảy ra và tôi muốn chia sẻ điều gì đó tốt đẹp hơn".

Đa số dân mạng có phản ứng tích cực với khoảnh khắc này.  Weepwomp viết: "Bức ảnh đã sưởi ấm trái tim băng giá của tôi".

"Có rất nhiều điều tốt đẹp vẫn đang diễn ra trong cuộc sống" - OrionRed bình luận. "Câu chuyện này xoa dịu tâm trí tôi ngay khi tôi vừa mất hết niềm tin vào con người" - nickname Love2hate chia sẻ.

Tâm sự buồn của người tài xế taxi theo đạo Hồi tại Mỹ

Một người tài xế taxi theo đạo Hồi tại Mỹ đã không thể đón được khách hàng nào, bởi mọi người đều nghi ngờ anh sau vụ khủng bố đẫm máu tại Paris.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm