Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cảnh sát mua giày cho cô gái vô gia cư hút 354.000 like

Pierson - cảnh sát tại California, Mỹ - đã mua giày cho Franki sau khi khách hàng tại trung tâm thương mại nghi ngờ hành động nhảy lò cò quanh bãi đỗ xe của cô.

Không chịu đựng được cái nóng bỏng rát khi đi bằng chân trần trên vỉa hè tại thành phố Temecula (thuộc quận Riverside, tiểu bang California, Mỹ), Franki (18 tuổi) - một người vô gia cư - đã nhảy lò cò quanh khu đỗ xe của trung tâm thương mại để tìm nơi có bóng mát.

Hành động này thu hút sự chú ý của những người mua hàng. Họ đã báo cảnh sát vì nghĩ rằng, cô gái đang cố gắng đột nhập vào ôtô.

Theo Los Angeles Times, Bruce Pierson, cảnh sát tại quận Riverside, đã tới gặp Franki. Cô gái trình bày hoàn cảnh lúc đó và cho rằng, cảnh sát bắt giữ mình vì là người vô gia cư. Không có giày, Franki đã đi chân trần trong suốt hai tháng.

Cảnh sát Pierson mua giày cho cô gái vô gia cư. 

“Chân cô ấy còn đen hơn cả giày của tôi”, Pierson cho biết. Ông đưa Franki tới cửa hàng ở Promenade Temecula và mua cho cô đôi giày mới.

Pierson và vợ còn tặng Franki túi quần áo và đồ ăn cho hai chú chó của cô. 

Tấm lòng của viên cảnh sát đã truyền cảm hứng cho nhiều khách hàng khác. Joshuah Rounds – một khách hàng - đã góp thêm 10 USD với Pierson. Người này chụp lại hình ảnh viên cảnh sát tốt bụng và đăng lên Facebook.

Bức ảnh sau đó thu hút hơn 354.000 like (thích) và gần 277.000 chia sẻ.

Nhiều người mua hàng khác cũng đề nghị mua giày cho Franki. Cuối cùng, cô gái vô gia cư nhận được khăn quàng cổ, tất và hai đôi giày.

“Tôi được nuôi dạy để làm những điều đúng đắn”, Pierson chia sẻ.

Video về lòng tốt, thay đổi cuộc sống hai cha con nghèo

Cuộc sống một người cha đơn thân, vô gia cư đã thay đổi hoàn toàn sau khi video anh tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của mình thu hút 600.000 lượt xem trên YouTube.

 

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm